Công bố danh sách tuyển Brazil tham dự trận giao hữu với Thụy Sĩ: Lần đầu cho Maxwell

10:07 Thứ tư 31/07/2013

Phải bước sang tuổi 31, hậu vệ  cánh từng đá cho Inter, Barca và hiện đang khoác áo PSG mới có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Ngày hôm qua, HLV trưởng Luis Felipe Scolari đã công bố danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào tháng 08 sắp tới.

Đội hình của Brazil ở lần triệu tập lần này không có nhiều sự khác biệt so với đội hình đã giúp Brazil lên ngôi tại giải Confederations Cup 2013 được tổ chức trên sân nhà. Nhiều cầu thủ trong số này cũng sẽ là nòng cốt của Selecao trong chiến dịch chinh phục ngôi vô địch thế giới vào mùa hè năm sau.

Phong độ ấn tượng của Maxwell ở mùa giải vừa rồi đã thuyết phục được HLV Scolari. Ảnh: Internet.

Điều đáng chú ý nhất đó là sự có mặt của hậu vệ cánh Maxwell, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của PSG. Cầu thủ sinh năm 1981 chưa từng góp mặt ở đội tuyển Brazil trong bất kỳ trận đấu nào trước đó. Ở cấp độ quốc gia, anh mới chỉ thi đấu cho đội tuyển U21 Brazil vào thời điểm năm 2004. Vì thế, lần triệu tập này có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho Maxwell sau rất nhiều năm nỗ lực thi đấu trong màu áo câu lạc bộ.

Việc ít có sự thay đổi cho thấy HLV Luis Felipe Scolari đang thực sự muốn ổn định lực lượng của Selecao khi ngày World Cup 2014 diễn ra chỉ còn chưa đầy 1 năm.

Sau đây là danh sách đầy đủ của đội tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Sĩ vào ngày 14/08 tại Basel:

Thủ môn: Julio Cesar (QPR), Jefferson (Botafogo)

Hậu vệ: Thiago Silva (PSG), Maxwell (PSG), Dante (Bayern), David Luiz (Chelsea), Dani Alves (Barcelona), Jean (Fluminense), Marcelo (Real Madrid)

Tiền vệ: Fernando (Shakhtar Donetsk), Hernanes (Lazio), Luiz Gustavo (Bayern Munich), Bernard (Atletico Mineiro), Oscar (Chelsea), Paulinho (Tottenham)

Tiền đạo: Jo (Atletico Mineiro), Neymar (Barcelona), Fred (Fluminense), Hulk (Zenit), Lucas Moura (PSG)

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục