Con trai huyền thoại M.U chuyển màu áo sau khi đã ra sân cho tuyển Anh

09:17 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, con trai của Darren Fletcher, Tyler Fletcher, có vẻ sẽ quyết định chọn đội tuyển Scotland sau khi đã đại diện cho nước Anh.

Tiền vệ 16 tuổi, người đã gia nhập học viện của Manchester United từ Manchester City vào tháng 8, đã đại diện cho cả Scotland và Anh ở cấp độ U16. Anh đã giúp Tam sư trẻ vô địch Montaigu vào tháng Tư.

Tuy nhiên, Tyler dường như đang hướng tới sự nghiệp chuyên nghiệp với Scotland sau khi góp mặt cho đội U17 của họ trong trận gặp Belarus ở vòng loại EURO. Anh trai song sinh của Tyler, Jack cũng đã đại diện cho cả Anh và Scotland nhưng không góp mặt trong trận gặp Belarus.

Man Utd legend's son switches international allegiance again after playing for England - Bóng Đá

 Darren và 2 con trai vào năm 2015.

Jack vẫn có thể chọn Scotland. Tuy nhiên, không có dấu hỏi nào về lòng trung thành của Darren, vì huyền thoại của Man United là cựu đội trưởng đội tuyển Scotland với 80 lần khoác áo đội tuyển.

Tyler và Jack sinh ra ở Manchester khi Darren đang chơi cho Man United. Ông đã thi đấu 342 trận cho Quỷ đỏ và giành được 13 danh hiệu - bao gồm 5 chức vô địch Premier League, Champions League và Club World Cup.

Darren hiện là giám đốc kỹ thuật của Man United, đã thuyết phục được cả Tyler và Jack chuyển đến Old Trafford vào mùa hè.

Thanh Vũ | 08:19 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục