Con trai Henrik Larsson lập siêu phẩm từ cự ly 30 m

07:05 Thứ ba 21/07/2015

Cầu thủ 18 tuổi Jordan cho thấy tiềm năng kế tục người cha nổi tiếng Henrik Larsson khi ghi bàn từ cú cứa lòng chân trái vào lưới AIK.

Jordan Larsson có tố chất ghi bàn giống người cha Henrik. Ảnh: Internet.

Tình huống lập công diễn ra ở phút 21 trận đấu giữa Helsingborg và AIK tại giải vô địch Thụy Điển hôm 19/7. Khi có bóng cách khung thành tới 30 mét, Jordan Larsson tự tin tung cú cứa lòng đưa bóng bay vòng vào góc cao.

Sau pha lập công ấn tượng, Jordan có một pha trượt cỏ chia vui với đồng đội. Còn người cha Henrik thậm chí vui hơn khi nhảy lên mừng rỡ với ban huấn luyện.

Henrik hiện làm HLV cho chính Helsingborg. Chiến thuật gia này mới đến Helsingborg đầu năm nay, sau khi con trai chơi cho đội được một năm.

Bên cạnh siêu phẩm cứa lòng chân trái, Jordan còn có một bàn thắng nữa vào lưới AIK khi tung cú lốp bóng qua đầu thủ môn. Kết thúc trận đấu, Helsingborg giành chiến thắng 3-1.

Henrik Larsson hài lòng với màn trình diễn của con trai. Ảnh: Internet.

Với hai pha lập công mới nhất, Jordan đã có ba bàn sau 22 trận chơi cho Helsingborg. Đây là thành tích không tồi với một cầu thủ mới 18 tuổi.

Jordan bắt đầu đến với bóng tại lò đào tạo La Masia của Barca, nơi người cha Henrik từng giành hai chức vô địch La Liga và một Champions League. Cầu thủ trẻ này đến Hogaborgs vào năm 2012, rồi gia nhập Helsingborg sau đó hai năm.

Với những gì Jordan vừa thể hiện, người hâm mộ đang hy vọng cầu thủ này có thể kế tục người cha trong tương lai gần. Đây là một thách thức không nhỏ cho tiền đạo trẻ, nhất là khi cha anh, Henrik, đã có 434 bàn cấp CLB và 37 bàn cho đội tuyển Thụy Điển.

Xuân Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục