Con gái Pep gợi cảm bên chiếc váy bó

12:48 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnMaria Guardiola, cô con gái rượu của Pep Guardiola đã khiến mọi người phải trầm trồ trong ngày lễ Halloween.

 

Trong ngày lễ Halloween, Maria Guardiola đã đăng một loạt ảnh cùng với một nhóm bạn. Theo đó, cô nàng này đã diện một chiếc váy trắng tôn dáng ba vòng.

Ngay lập tức, 418 ngàn người theo dõi trên Instagram cá nhân đã gửi lời khen ngợi đến Maria.

Maria Guardiola gợi cảm  - Bóng Đá

 Thân hình siêu quyến rũ của Maria Guardiola.

Một người phản hồi rằng: "Bạn thật là một cô gái tuyệt đẹp." Một người khác viết: "Bạn đẹp vô cùng."

Một NHM khác bình luận: "Thật đẹp nhưng bạn cần một chiếc máy ảnh tốt hơn."

Năm ngoái, Maria đã gây xôn xao khi hẹn hò với cựu cầu thủ Tottenham, Dele Alli. Theo The Sun, Maria và Alli đã trò chuyện hàng giờ tại quán bar Cloud 9. Thậm chí, Maria đã bị các tay săn ảnh bắt gặp cảnh đang "khóa môi" với Alli.

Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ được cho là kéo dài khoảng sáu tháng, trước khi đường ai nấy đi. Hiện tại, Alli đang hẹn hò với người đẹp 23 tuổi, Cindy Kimberly. 

Trong khi đó, Maria vẫn đang sống ở London, sau khi trải qua kỳ nghỉ hè ở Barcelona. Gần đây, cô gái 21 tuổi cũng đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi tham gia đóng quảng cáo cho một hãng đồ bơi vào tháng 9.

Được biết, Maria là con gái đầu trong số 3 người con của Pep Guardiola với nữ doanh nhân Cristina Serra. Dưới Maria còn có em trai Marius, 19 tuổi và em gái Valentina, 14 tuổi.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:50 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục