"Có thể Casemiro đang nhớ Real một chút"

00:10 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MyBettingSites, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

Trao đổi về những thông tin cho thấy Casemiro đã hối hận vì chuyển đến Manchester United, cựu cầu thủ Paul Parker chia sẻ:

“Nói về câu chuyện Casemiro hối hận khi chuyển đến Man United, tôi nghĩ có khả năng thông tin này đã bị đưa ra khỏi ngữ cảnh hoàn chỉnh."

Chuyện gì đang xảy ra với Casemiro? - Bóng Đá

 Xuất hiện khá nhiều tin đồn về Casemiro trong thời gian gần đây. 

“Nhưng, Casemiro cũng là con người và tôi không trách cậu ấy vì đã nói với ai đó rằng mọi chuyện ở Man United không suôn sẻ, cậu ấy có thể đang nhớ Real Madrid một chút. Với tư cách là một cầu thủ bóng đá, điều đó hoàn toàn bình thường."

“Chúng ta phải nhớ rằng những câu chuyện này đã không được đăng tải vào năm ngoái, khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Con người thường hối tiếc về mọi thứ trong chốc lát, nhưng sau đó, bạn quay lại câu lạc bộ và nhận thấy rằng mình thực sự thích ở đây."

“Tôi có tin câu chuyện này là sự thật và Casemiro thực sự hối hận khi chuyển đến Man United hay không? Không, thành thật mà nói thì không." 

Huỳnh Phong | 23:12 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục