Có thật hay không mâu thuẫn giữa Ozil và Emery?

22:39 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đã có một màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng của Arsenal trước BATE và câu hỏi là liệu suốt thời gian qua anh có mâu thuẫn với Unai Emery hay không?

Một chủ đề đã tốn rất nhiều giấy mực của dư luận thời gian qua đó là sự vắng mặt của Mesut Ozil ở những trận đấu của Arsenal kể từ sau thời điểm Giáng sinh. Rất nhiều cổ động viên nghĩ rằng đã có mâu thuẫn giữa Unai Emery và tiền vệ người Đức nhưng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn khẳng định Ozil vắng mặt là vì lý do sức khỏe và sẽ đưa anh trở lại sau khi hồi phục hoàn toàn.

Và Emery có vẻ như thực hiện đúng lời hứa của mình khi để Ozil ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với BATE vừa qua. Và sau trận, trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã có những chia sẻ về trạng thái của Ozil.

 - Bóng Đá

 Ozil đã có màn thể hiện tốt trong trận thắng quan trọng trước BATE.

Trung vệ người Hy Lạp cho biết: ‘’Anh ấy đã thi đấu rất tốt. Mesut là một cầu thủ tuyệt vời và khi ở trong trạng thái tốt nhất thì anh ấy sẽ là người có vai trò quan trọng nhất trong đội bóng’’.

’Tất nhiên rằng khi mọi thứ không đi đúng hướng, mọi người sẽ bắt đầu chỉ trích chúng tôi nhưng hãy xem lại Mesut đã làm được những gì cho đội bóng vào mùa giải trước. Toàn bộ cầu thủ trong đội luôn ở phía sau ủng hộ anh ấy và chúng tôi cần Mesut tiếp tục tiến lên vì mọi người đều biết anh ấy vô cùng quan trọng.''

’Anh ấy đã bị ốm, gặp một chút vấn đề nhưng sau khi quay trở lại tập luyện, tôi hiểu được cảm giác của anh ấy lúc đó. Khi tôi gặp chấn thương và khi quay trở lại, tôi không cần phải thi đấu ngay từ đầu trong đội hình xuất phát. Ở thời điểm hiện tại anh ấy rất ổn để có thể thi đấu tuyệt vời như trong ngày hôm qua và tôi hy vọng phong độ đó sẽ được Ozil duy trì ở trận đấu kế tiếp’’.

 - Bóng Đá

 Câu chuyện giữa Ozil và Emery hoàn toàn có thể chỉ là bịa đặt?

Rõ ràng là không có chuyện Ozil đã giả vờ chấn thương, người đồng đội của cầu thủ người Đức chắc chắn hiểu rõ hơn ai hết. Và cũng có lẽ là không hề có một mâu thuẫn nào giữa Ozil với Emery khi mà thuyền trưởng người Tây Ban Nha chỉ muốn anh chứng tỏ rằng mình đã hồi phục hoàn toàn để có thể ra sân.

Và cũng có lẽ rằng tất cả những lùm xùm giữa Ozil và Emery thời gian vừa qua đều là những câu chuyện bịa đặt của giới truyền thông.

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục