Arsenal sẽ lãi thêm 2 "tệp đính kèm" khi chiêu mộ Monchi

19:23 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ Monchi xem chừng là một quyết định rất đúng đắn của Arsenal.

Giám đốc bóng đá của AS Roma, Monchi đang chịu nhiều áp lực khi đội chủ sân Olimpico có khởi đầu không tốt ở Serie A mùa giải năm nay. Và theo thông tin từ truyền thông Anh, Arsenal nhiều khả năng sẽ đón "phù thủy thành Rome" về Emirates nhằm lấp vào khoảng trống mà Sven Mislintat để lại.

Theo đó, Monchi tiếp quản chiếc ghế giám đốc thể thao tại Arsenal sau khi hợp đồng hiện tại của ông và đại diện Italia đáo hạn vào ngày 30/6/2019. Thế nhưng quan trọng hơn, vị "sếp lớn" tân nhiệm này nhiều khả năng sẽ mang về cho Pháo thủ hai "tệp đính kèm", đó là Steven N'Zonzi cùng Javier Pastore. Xa hơn nữa, việc chiêu mộ Monchi còn được xem là bàn đạp để đại diện bắc London có thể mang về những bom tấn trong tương lai, đó là Cengiz Under và Lorenzo Pellegrini.

Chiêu mộ Monchi, Arsenal sẽ lãi thêm N'zonzi và Pastore - Bóng Đá

Pastore sẽ là người của Arsenal?

Ở một diễn biến khác, vừa qua sau khi đả bại BATE Borisov, HLV Unai Emery đã lên tiếng nói 1 điều thật lòng về cuộc đua với Man Utd:

"Với Arsenal lúc này, Premier League là đấu trường quan trọng nhất, nơi chúng tôi đang phải chiến đấu với Man United và Chelsea cho mục tiêu top 4."

Anh Tú | 17:00 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục