Cơ hội tuyệt vời để 'ngồi cùng mâm' với Walcott, Chamberlain và Podolsiki

11:05 Thứ hai 24/06/2013

 Sự kiện Arsenal đến Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản du đấu đang nóng lên từng ngày. Là NHM bóng đá, là NHM cuồng nhiệt của Arsenal, chắc chắn bạn không thể ngồi yên và đang đếm chờ từng ngày một.

Hiện tại, các hoạt động chào đón sự kiện đặc biệt này đang được rầm rộ triển khai. Nóng nhất có lẽ là 'Thể hiện nhiệt huyết cùng Arsenal' - cuộc thi được tổ chức trên trang Facebook của Arsenal, từ đầu tháng 6 đến hết ngày 22/7 cho NHM 3 nước Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản.

CÁC BẠN HÃY BẤM VÀO ĐÂY, điền họ tên, địa chỉ email là có thể tham gia giành giải thưởng hàng ngày, hàng tuần là áo đấu có chữ ký của cầu thủ, vé xem Arsenal giao hữu với ĐT Việt Nam và các phần quà lưu niệm khác. Những câu hỏi, trò chơi được đưa ra như đoán tên các Pháo thủ, chia sẻ tình cảm và hình ảnh của mình với Arsenal thực sự đơn giản nhưng vô cùng cùng thú vị.

Chamberlain, Lukas Podolsiki và Theo Walcott: Ai rành về châu Á nhất?

Cuộc thi của tuần này: Các câu hỏi liên quan đến châu Á sẽ được gửi đến 3 Pháo thủ Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolsiki và Theo Walcott. Việc của bạn là chọn ra cầu thủ nào có số câu trả lời chính xác nhiều nhất. Nếu chọn đúng, bạn sẽ có cơ hội tham dự một sự kiện đặc biệt cùng 3 Pháo thủ này tại Hà Nội vào ngày 13 tháng Bảy. Cuộc thi sẽ kết thúc vào lúc 23 giờ 59 phút, thứ Bảy, ngày 29 tháng Sáu.

Phần trên là cuộc thi hàng tuần. Bạn cũng đừng quên cuộc thi tổng giữa 3 nước Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản. Sau 4 tuần tranh tài, điểm số mà Việt Nam có được từ chỗ kém xa bây giờ đã vượt mặt so với Indonesia. Cụ thể, tuần đầu tiên, chúng ta chỉ có 560 điểm, thua Indonesia đến 950 điểm thì đến tuần thứ 4 này, Việt Nam đã có màn 'nước rút' thần tốc, vươn lên dẫn đầu với 22690 điểm, hơn đất nước “đất nước vạn đảo” đến 11070 điểm - con số không thể tin được bởi nên nhớ Indonesia là đất nước đông dân thứ 4 trên thế giới.

Màn nước rút tuyệt vời của fan bóng đá Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Và không thể chủ quan, chúng ta hãy cứ LIKE, COMMENT và SHARE thật nhiệt tình, nhiệt tình như chính tình cảm của bạn dành cho các Pháo thủ vậy, để giữ chắc vị trí quán quân của Việt Nam cho đến tuần cuối cùng. Với một trong ba hành động này (1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm), bạn đã góp phần giúp Việt Nam giành điểm trong cuộc đua với các nước bạn. Khi có được chiến thắng, Việt Nam là đất nước duy nhất giành được 2 chiếc vé tới London. Chủ nhân của 2 chiếc vé đó không ai khác, sẽ được chọn ngẫu nhiên từ các bạn.

Mọi thông tin chi tiết về các giải thưởng hàng tuần, hàng tuần; về cuộc đua khốc liệt giữa fan Arsenal tại Việt Nam với fan Arsenal tại Indonesia và Nhật Bản sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Hãy tham gia giành giải thưởng và thể hiện lòng nhiệt huyết của mình với Arsenal nhé các bạn!

Để giành vé MIỄN PHÍ xem Arsenal giao hữu với ĐT Việt Nam, áo đấu có chữ ký của cầu thủ và các phần quà lưu niệm khác, HÃY BẤM VÀO ĐÂY.
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục