Cơ hội rộng mở cho Thông tin Liên Việt Postbank

09:50 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu tối nay với CLB Zhetyssu (Kazakhstan) sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Phạm Văn Long.

Thông tin Liên Việt Postbank khởi đầu không suôn sẻ ở giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á khi để thua 3-1 trước Đài Loan ở lượt trận đầu tiên. Dù được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khác giả ở Hà Nam nhưng đội bóng Việt Nam lại trình diễn một lối chơi cực kỳ thiếu lửa.

Ngoài chủ công Đỗ Thị Minh thi đấu khá tròn vai, các gương mặt còn lại như Bùi Ngà, Linh Chi hay Trần Trang đều chơi đấu không đúng phong độ. Thất bại ở lượt trận mở màn dù nhiều hay ít cũng là một lời thức tỉnh kịp thời với thầy trò HLV Phạm Văn Long ở sân chơi mà họ từng kết thúc ở vị trí thứ bốn.

Thông tin Liên Việt Postbank gặp đại diện Kazakhstan ở lượt trận thứ hai. Ảnh: Internet.

Sau hai ngày nghỉ và có những điều chỉnh nhất định về chiến thuật, Thông tin Liên Việt Postbank sẽ bước vào lượt trận thứ hai với Zhetyssu (Kazakhstan). CLB này đang ở "thế đường cùng" khi để thua cả hai lượt trận đầu tiên trước Bangkok Glass và Đài Loan.

Có thể nói một chiến thắng trước Zhetyssu lúc này sẽ giúp Thông tin Liên Việt Postbank tiếp tục nuôi hy vọng giành ngôi nhì bảng, qua đó tránh đụng Trung Quốc hoặc Nhật Bản ở tứ kết. Zhetyssu với chiều cao trung bình 1m82 hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng chắn của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên Thông tin Liên Việt Postbank là đội bóng có lối chơi cơ động, phòng thủ tầm thấp lăn xả và đó là chìa khóa để chúng ta làm nên bất ngờ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục