Cổ động viên MU nổi giận với Maguire

07:43 Thứ sáu 21/04/2023 | 1

Người hâm mộ MU không hài lòng với màn trình diễn của trung vệ Harry Maguire trong ngày MU thua 0-3 trước Sevilla và bị loại khỏi Europa League.

Cổ động viên MU nổi giận với Maguire - Bóng Đá

Maguire chuyền bóng thẳng vào chân đối thủ khiến MU nhận bàn thua sớm. 

Ngoài David de Gea, Maguire là một trong những cầu thủ mắc sai lầm ở trận thua 0-3 trước Sevilla tại tứ kết lượt về Europa League rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội). Bộ đôi này mắc lỗi dẫn đến bàn thua ngay phút thứ 8 của "Quỷ đỏ".

Trên mạng xã hội, người hâm mộ MU trút giận lên Maguire sau khi nhìn đội nhà thua đậm Sevilla. Cổ động viên tên Mark Goldbridge bình luận: "Maguire hoàn toàn có lỗi. Đúng là De Gea chuyền bóng khó nhưng một hậu vệ như Maguire cần có sự chuẩn bị. Cậu ấy có nhiều phương án để lựa chọn nhưng lại mắc sai lầm".

Người hâm mộ tên Frank cho biết: "Hãy nhìn cách Maguire xử lý bóng và bạn vẫn đổ lỗi cho De Gea được à. Đây là người đội trưởng tệ nhất lịch sử". Tài khoản tên Sauce Utd viết: "Maguire chính là người kêu gọi được chuyền bóng và những gì anh ấy cần làm là đưa bóng lên tuyến trên. 80% là lỗi của Maguire ở pha bóng này và anh ấy cần nhận lấy trách nhiệm".

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Robbie Savage lại cho rằng De Gea mới là người mắc lỗi nặng hơn Maguire: "MU cố gắng tổ chức lối chơi từ tuyến dưới. Maguire có thể làm tốt hơn nhưng tại sao De Gea không chuyền bóng cho Aaron Wan-Bissaka? Maguire rõ ràng đang bị 3 cầu thủ đối phương theo sát. Đúng là Maguire có lỗi nhưng De Gea nên hướng đường chuyền sang cho Wan-Bissaka. Một màn trình diễn nghèo nàn".

Maguire và De Gea còn bị bắt gặp đang cãi nhau trên sân trong hiệp một. Tình huống xảy ra khi Sevilla tổ chức tấn công khiến De Gea phải băng ra xa khỏi khung thành để phá bóng. Thủ môn người Tây Ban Nha nổi nóng với Maguire vì đã không thể làm chủ tình huống bóng bổng. Đáp lại, đội trưởng sinh năm 1993 dùng cử chỉ tay để yêu cầu De Gea im lặng.

MU thua 2-5 ở hai lượt trận tứ kết và chính thức nói lời chia tay Europa League. Trong lịch sử đối đầu, MU chạm trán Sevilla 5 lần tại cúp châu Âu (Champions League/Europa League) và đều không thể giành chiến thắng (3 thua, 2 hòa).

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 07:00 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục