Cleverley và Sturridge được thầy Pearce khen ngợi hết lời

21:28 Thứ hai 06/08/2012

HLV Olympic Vương quốc Anh Stuart Pearce khẳng định bộ đôi Daniel Sturridge và Tom Cleverley sẽ có một tương lai tươi sáng sau màn trình diễn thành công tại Olympic lần này.

Olympic Vương quốc Anh đã bị loại khỏi tứ kết sau thất bại trước Olympic Hàn Quốc trên chấm 11m. Dù sao, các học trò của Pearce đã có màn trình diễn không đến nỗi nào, đặc biệt là Tom Cleverley. Tiền vệ của Man United đã chứng minh sự tự tin, chững chạc và thông minh của mình qua từng pha xử lí bóng, đó là chưa kể khả năng phòng ngự của anh cũng được cải thiện đáng kể.


"Tôi nghĩ rằng họ sẽ là trung tâm của đội bóng, chắc chắn là vậy,"  Pearce nói với Sky Sports News.

"Hãy nhìn cái cách mà Cleverley xử lí bóng hay những bàn thắng của Sturridge, họ là hai cá nhân có thể trở thành hạt nhân chính của tuyển Anh. Đó là ý kiến của tôi."

"Cleverley - Sturridge được hưởng lợi từ giải đấu này và họ sẽ quay trở lại câu lạc bộ của mình, Man Utd và Chelsea, để chứng minh mình có thể làm được nhiều thứ."

Ngày mai, bóng đá nam Olympic 2012 sẽ tiếp tục được khởi tranh với hai trận bán kết, lúc 23h là cuộc so đụng độ cân tài cân sức giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Mexico. Sau đó không lâu, Olympic Brazil sẽ có cơ hội chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình trước đối thủ Olympic Hàn Quốc.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục