"Cici" 15 tuổi lại gây sốt ở Miami

13:24 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Catherine Bellis, tay vợt với biệt danh "Cici" gây ấn tượng ở trận mở màn giải Miami sau khi đánh bại đối thủ lớn hơn cô 3 tuổi Indy de Vroome.

Bellis từng làm dậy sóng các mặt báo hồi tháng 9 năm ngoái. Ảnh: Internet

Trong số những tay vợt nữ giành thắng lợi ở các trận đấu vòng 1 Miami năm nay, gây ấn tượng mạnh nhất có lẽ là Catherine Bellis. "Cô nhóc" mới chỉ 15 tuổi này xuất sắc đánh bại đàn chị Indy De Vroome (Hà Lan), lớn hơn mình 3 tuổi với tỉ số áp đảo 6-2, 6-2 qua đó có mặt ở vòng 2.

Chiến tích này giúp Bellis lọt vào vòng 2, và hơn thế tên tuổi cô một lần nữa gây sốt trên khắp các mặt báo của Mỹ. Ở US Open năm ngoái khi 14 tuổi, cô gái có biệt danh dễ thương "Cici" gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 12 kiêm á quân Australian Open khi đó là Dominika Cibulkova.

Cici sau đó đã từ chối nhận khoản thưởng lên đến hàng chục ngàn USD vì muốn tham dự các giải với tư cách một tay vợt nghiệp dư và tiếp tục cống hiến cho trường ĐH nơi cô đang theo học.

Hiện Cici đang đứng hạng 211 thế giới. Cô là tay vợt nữ trẻ nhất trong 9 năm qua từng dự một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam. Ở vòng 2 Cici sẽ chạm trán đối thủ mạnh là hạt giống số 29 người Kazakhstan Zarina Diyas.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục