Chuyển nhượng Barca: Tiếp tục chiến dịch "săn lùng" tài năng ở Nam Mỹ

13:19 Thứ bảy 27/07/2013

Sau khi tân HLV Gerardo Martino lên nắm quyền, ông đã để mắt đến hàng loạt hảo thủ ở Nam Mỹ, mới đây nhất là tiền vệ công De Arrascaeta.

Vị chiến lược gia người Argentina là người rất tôn trọng truyền thống Nam Mỹ của mình và ngoài những Lionel Messi, Neymar, Adriano hay Dani Alves, ông còn muốn bổ sung thêm một số cầu thủ Nam Mỹ chất lượng nữa.

Martino đang muốn phủ đầy Nou Camp bằng màu sắc Nam Mỹ

Điển hình là những mục tiêu chuyển nhượng của Martino thậm chí ngay từ hồi ông chưa chính thức nhậm chức HLV Barcelona: bộ đôi trung vệ Walter Samuel của Inter Milan và Santiago Vergini của Newell's Old Boys, cả hai đều là người Argentina.

Mới đây, nhất, tờ Marca đã khẳng định rằng Martino đang theo dõi tiền vệ công Giorgian De Arrascaeta của đội bóng Uruguay Defensor Sporting một cách sát sao, để trám vào chỗ trống để lại sau khi Thiago Alcantara ra đi.

Chủ tịch đội bóng Uruguay đã tuyên bố chính thức rằng hai bên đã đi vào đàm phán về trường hợp của tiền vệ này. Tiền vệ 19 tuổi đã chơi cho đội U20 Uruguay và vào đến trận chung kết giải U20 World Cup vừa qua.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục