Chuyển nhượng Arsenal: Nhắm 4 cầu thủ; Chia tay 9 cái tên

00:02 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSức mạnh của Pháo thủ có thể được tăng cường đáng kể sau mùa giải năm nay.

Giám đốc thể thao Edu Gaspar cho biết Arsenal đang cố gắng vô địch Premier League và tiến sâu ở Champions League tuy nhiên, họ đã sớm lên kế hoạch cho mùa hè. Phát biểu trên TNT Sports, cựu cầu thủ người Brazil thừa nhận Arsenal có nhu cầu mua một tiền đạo.

Edu cho hay: “Chà, tôi hiểu những gì người hâm mộ mong đợi nhưng chúng tôi đã có mục tiêu của mình. Chúng tôi đã lên kế hoạch từ trước. Tôi sẽ thực sự lo lắng nếu chúng tôi không thể ghi nhiều bàn thắng. Kế hoạch là cố gắng tiến bộ mỗi năm."

Sau mức chi kỷ lục vào năm 2023, Arsenal cần chú ý tới Quy định về lợi nhuận và tính bền vững ở Premier League. Vậy, đội chủ sân Emirates sẽ thay đổi thế nào?

Chuyển nhượng Arsenal: Nhắm 4 cầu thủ; Chia tay 9 cái tên - Bóng Đá

 Arsenal sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình.

Vị trí Arsenal muốn tăng cường

Arsenal đang sở hữu một trong những đội hình tốt nhất ở Premier League. Tuy nhiên, họ vẫn muốn cải thiện hàng tiền đạo, tiền vệ và hàng thủ, hoặc thậm chí là cả thủ môn.

Một tiền đạo trung tâm thực sự là niềm khao khát từ đầu mùa. Tuy nhiên, khi Arsenal đang chơi tốt và hướng tới một kỷ lục ghi bàn ở Premier League, nhu cầu này giảm xuống.

Dù vậy, khi nhìn vào những gì Erling Haaland đã giúp Man City đạt được, HLV Mikel Arteta hiểu rằng Pháo thủ phải bổ sung gấp một số 9 nếu muốn duy trì vị thế trong nước và tiến xa ở đấu trường châu lục.

Hàng tiền vệ với việc Thomas Partey có khả năng ra đi và hợp đồng với Mohamed Elneny sắp kết thúc, Arsenal có thể cũng cần một cái tên thay thế dù không dễ dàng. Nếu chấn thương của Jurrien Timber không cải thiện, Arsenal sẽ phải mang về một hậu vệ đa năng khác.

Cuối cùng là thủ môn nhưng, thương vụ chỉ được thực hiện khi Aaron Ramsdale ra đi. Pháo thủ rõ ràng cần một thủ thành số 2 để làm phương án dự phòng cho David Raya.

Những mục tiêu của Arsenal

Chuyển nhượng Arsenal: Nhắm 4 cầu thủ; Chia tay 9 cái tên - Bóng Đá

 Cầu thủ được Arsenal quan tâm.

Một số tiền đạo được liên hệ với việc chuyển đến Emirates. Theo đó, Ivan Toney, Victor Osimhen và Alexander Isak đã được đề cập. Tuy nhiên, cái tên đang nổi lên ở thời điểm hiện tại là Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon. Gyokeres đóng góp tới 50 bàn trong mùa giải này.

Mục tiêu hàng tiền vệ có thể là Martin Zubimendi. Tuyển thủ Tây Ban Nha được ví như Sergio Busquets và Jorginho. Zubimendi có điều khoản giải phóng khiến việc chuyển nhượng dễ dàng hoàn tất hơn vào mùa hè.

Jorrel Hato là ưu tiên cho hàng thủ, nhưng cầu thủ tuổi teen đã ký một hợp đồng mới với Ajax mà không có bất kỳ điều khoản giải phóng nào. Sự quan tâm của Arsenal vẫn còn nhưng có thể chuyển hướng sang Ousmane Diomande của Sporting Lisbon.

Rất có thể hàng tiền vệ và tiền đạo sẽ được chú ý nhiều nhất. Arsenal luôn tỏ ra tỉ mỉ trên thị trường chuyển nhượng. Họ hiếm khi thực hiện động thái một cách vội vã và sẽ tìm cách đạt được thỏa thuận tốt nhất có thể.

Ngược lại, khả năng cao 9 cầu thủ sẽ chia tay Arsenal sau mùa giải này. Theo đó, Aaron Ramsdale, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Cedric Soares, Thomas Partey, Mohamed Elneny, Albert Lokonga Sambi, Reiss Nelson và Eddie Nketiah nằm trong số những cầu thủ sẽ ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới. 

Tiểu Lam | 23:32 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục