Chuyển nhượng 29/08: Chốt vụ Maguire, M.U kích hoạt HĐ trao đổi gây sốc; Xong tương lai Salah

18:23 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Eden Hazard cân nhắc giải nghệ ở tuổi 32. Hazard đã trở thành người tự do sau khi chia tay Real Madrid. Thực tế là anh vẫn 'thất nghiệp' dù nhận được nhiều lời mời từ châu Âu, Ả Rập Saudi và Mỹ. Dẫu vậy, French Football News cho biết Hazard đang cân nhắc khả năng giải nghệ khi không có đề nghị nào thuyết phục được anh. Marseille và Nice đã vào cuộc nhưng không khiến Hazard hài lòng. Thổ Nhĩ Kỳ cũng được cân nhắc như một điểm đến tiềm năng cùng với Brazil, dù có vẻ như không lựa chọn nào trong số này đủ sức khiến Hazard gật đầu.

Cancelo rời Man City. Fabrizio Romano vừa 'Here we go' việc Joao Cancelo sẽ chuyển đến Nou Camp vào hè này. Man City và Barcelona đã trao đổi những tài liệu cần thiết để ký kết thương vụ. Blaugrana sẽ mượn Cancelo và có thể kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ Bồ Đào Nha trong tương lai. Tối nay theo giờ địa phương, cựu cầu thủ Juventus sẽ bay đến Barca. Mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi 2 CLB chính thức công bố thương vụ. Như vậy, sau Ilkay Gundogan, Cancelo là cầu thủ thứ 2 đến Barca từ Man City.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Cancelo sẽ tới Barca.

Rõ vụ Salah rời Liverpool. Theo nhà báo Fabrizio Romano, việc Mohamed Salah chia tay sân Anfield trong thời điểm này là điều bất khả thi: "Sẽ rất ngạc nhiên nếu thấy Salah ra đi trong ba hoặc bốn ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Việc thay thế Salah trong khoảng thời gian đó là không thể đối với Liverpool. Những gì Al Ittihad đưa ra về mặt hợp đồng cho cầu thủ này thực sự điên rồ và Salah thảo luận ra đi cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, quan điểm của Liverpool là cầu thủ này không phải để bán và họ không muốn đàm phán."

Chelsea bất ngờ theo đuổi số 10 của Arsenal. Chelsea bất ngờ được cho là có ý định ký hợp đồng với ngôi sao Emile Smith Rowe của Arsenal trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Smith Rowe đã có khoảng thời gian khó khăn ở mùa giải trước vì chấn thương. Anh không đá chính một trận nào trong suốt mùa giải, nhưng sau một mùa hè thành công với U21 Anh, nhiều người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ lấy lại phong độ cũ. Tuy nhiên, Smith Rowe chưa góp mặt ở Premier League mùa này và tương lai của cầu thủ người Anh đang rất khó đoán.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Vụ trao đổi gây bất ngờ.

Man Utd chốt vụ Maguire. Lúc này, Harry Maguire được bật đèn xanh để rời Man Utd. West Ham, Everton và Newcastle đều đang quan tâm đến trung vệ người Anh. Tuy nhiên, lập trường của Man Utd là họ chỉ xem xét việc bán đứt Maguire. West Ham đã không đạt được thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng hồi đầu tháng này và Man Utd sẽ tìm đối tác khác, những CLB có thể chồng lên bàn đàm phán một số tiền khiến BLĐ Quỷ đỏ hài lòng.

Man Utd kích hoạt vụ trao đổi gây sốc. Trong những ngày cuối phiên chợ hè, Man Utd đang thảo luận trao đổi tiền vệ Scott McTominay và Ryan Gravenberch của Bayern Munich theo hình thức cho mượn. Bild tiết lộ, HLV Ten Hag rất muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ Gravenberch, đồng thời chấp nhận để McTominay ra đi theo hướng ngược lại. Đáng chú ý, Fabrizio Romano xác nhận HLV Thomas Tuchel cũng muốn có sự phục vụ của McTominay.

Tiểu Lam | 17:25 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục