Chuyển nhượng 23/01: Cầu thủ Bayern gật đầu với M.U; Diễn biến vụ Benzema - Arsenal

18:59 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Ưu tiên số một của Chelsea. Theo đó, Ivan Toney vẫn nằm trong danh sách các tiền đạo rút gọn của Chelsea, và có những người trong câu lạc bộ vẫn thực sự thích cầu thủ này và tin rằng anh chính là tiền đạo trụ cột mà đội bóng tìm kiếm. Vào thời điểm này, tiền đạo tuyển Anh vừa trở lại sau án treo giò. Anh đã khiến NHM nức lòng khi ghi bàn vào cuối tuần qua. Mức giá của Toney chắc chắn không hề rẻ, có thể chạm mốc 100 triệu bảng.

Mbappe mặc áo số 10 ở Real Madrid. Tờ Sport cho hay, phía Kylian Mbappe đã đồng ý về nguyên tắc, gia nhập Real Madrid vào hè này, theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG. Real sẽ trao cho anh chiếc áo số 10. Điều này trùng khớp với việc Luka Modric không được gia hạn hợp đồng. Los Blancos là CLB trong mơ của Mbappe. Đáng chú ý, anh có khả năng nói tiếng Tây Ban Nha thuần thục. Như vậy, tuyển thủ Pháp không gặp nhiều khó khăn khi tới Bernabeu chơi bóng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mbappe khả năng gia nhập Real.

Rõ lý do Arsenal từ chối Karim Benzema. Theo Daily Mail, Arsenal được cho là từ bỏ thương vụ Karim Benzema vì muốn dồn trọng tâm vào mục tiêu khác. Cụ thể, Pháo thủ đang cân nhắc chiêu mộ một 'hậu vệ đa năng' trước thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Hay nói cách khác, ưu tiên của Arsenal ở vị trí khác, không phải tiền đạo. Chưa kể, mức lương của Benzema chắc chắn là một trở ngại. Benzema ký hợp đồng 3 năm trị giá 100 triệu euro mỗi mùa với Al-Ittihad vào tháng 6 năm ngoái. 

Arsenal sẵn sàng xuống tay với Thomas Partey. Football London đã chia sẻ thông tin rằng, tiền vệ Thomas Partey vẫn có thể ra đi trong tuần cuối của kỳ chuyển nhượng. Tiền vệ thường xuyên dính chấn thương này đã được các CLB Ả Rập Saudi hỏi mua với giá 35 triệu bảng vào mùa hè, nhưng cuối cùng vẫn ở lại. Giờ thì anh tiếp tục có thể ra đi nếu Arsenal nhận được một đề nghị hợp lý. Anh hiện đang hưởng mức lương hơn 200 ngàn bảng/tuần và chưa có trận đấu nào đá chính cùng với Declan Rice kể từ đầu mùa.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Choupo-Moting muốn tới Man Utd.

Choupo-Moting gật đầu với Man United. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich sẵn sàng khoác áo Man United trong tháng 1/2024. Erik ten Hag đang tìm cách bổ sung một tiền đạo trung tâm giàu kinh nghiệm vào đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, để hỗ trợ cho Rasmus Hojlund. Trong đó, Choupo-Moting đã được liên hệ. Lúc này, chỉ cần đưa ra lời đề nghị hợp lý, Man Utd khả năng cao có được sự phục vụ của Choupo-Moting.

Man Utd cử tuyển trạch theo sát bộ đôi giá 140 triệu euro. Tờ Record xác nhận Man Utd đang quan tâm tới bộ đôi chất lượng Ousmande Diomande và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Cả hai cầu thủ này được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này. Man Utd có thể sẽ đầu tư vào ít nhất một trung vệ sau mùa giải này. Raphael Varane nhiều khả năng ra đi theo dạng tự do khi hợp đồng hết hạn vào tháng Sáu. Mức giá của Diomande và Inacio không rẻ. Cả hai lần lượt có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro và 60 triệu euro trong hợp đồng.

Tiểu Lam | 18:01 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục