Chuyển nhượng 22/08: Cú sốc Greenwood, domino 3 thương vụ sắp nổ ở M.U; Chelsea thỏa thuận ký HĐ từ Arsenal

18:23 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

PSG ra giá "khủng" bán Mbappe. Theo truyền thông Pháp, PSG chỉ để Kylian Mbappe rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Cụ thể, đội chủ sân Parc des Princes sẽ không đàm phán nếu không nhận được ít nhất 250 triệu euro. Les Parisiens lạc quan về việc giữ chân Vua phá lưới World Cup 2022 cho đến mùa hè năm sau, bất chấp tiền đạo trụ cột sẽ trở thành cầu thủ tự do. Với việc Mbappe quay trở lại chơi bóng, không loại trừ khả năng PSG sẽ thuyết phục thành công ngôi sao sáng giá nhất của CLB gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. 

Man City lại nổ bom tấn. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Jeremy Doku gia nhập Manchester City, here we go! Đã có thỏa thuận được thông qua sau khi lời đề nghị mới nhất trị giá 60 triệu euro được đặt lên bàn đàm phán." Với việc một số ngôi sao tấn công rời đi hè này, Man City cần tìm kiếm phương án thay thế và Doku được chọn. Mùa giải vừa qua, Doku ra sân tất cả 35 trận tính trên mọi đấu trường trong màu áo Rennes. Anh ghi 7 bàn và có 4 đường kiến tạo.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh của Man City.

Chelsea đạt thỏa thuận với chân sút chất lượng của Arsenal. Cụ thể, đội bóng phía Tây London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Folarin Balogun. Dù thế, Chelsea được cho rằng phải đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng của Arsenal, và "gã hàng xóm" phía Bắc London sẽ không bán người nếu nhận được đề nghị thấp hơn 50 triệu bảng. Dù vậy, Chelsea tin rằng họ có thể tìm được tiếng nói chung với Pháo thủ về một mức giá hợp lý.

Chelsea thanh lý rầm rộ. Hậu vệ trẻ Lewis Hall vừa trở thành cầu thủ tiếp theo rời Chelsea ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, anh gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn 1 năm. Theo The Athletic, Chích chòe phải mua đứt vào cuối mùa với mức giá 28 triệu bảng kèm 7 triệu bảng phụ phí. Hall là cầu thủ thứ 21 chia tay Chelsea ở kì chuyển nhượng hè 2023. Sắp tới kế hoạch thanh lý của The Blues sẽ tiếp diễn khi Callum Hudson-Odoi và Romelu Lukaku chuẩn bị rời sân Stamford Bridge.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd đang tìm bến đỗ mới cho Greenwood.

Cú sốc Greenwood. Man Utd buộc phải ra thông báo 'đường ai nấy đi' với Mason Greenwood trước sức ép từ dư luận. Chưa dừng lại ở đây, Man Utd sẽ phải đều đặn trả lương cho Greenwood cho tới khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2025. Do đó, Man Utd đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ cho tiền đạo này. Đó có thể là một thỏa thuận cho mượn hoặc bán đứt. Hiện tại, một số CLB ở Saudi Arabia và Italy đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút trẻ người Anh.

Domino 3 thương vụ sắp nổ ở Man Utd. Dean Henderson nhiều khả năng sẽ chuyển đến Crystal Palace buộc HLV Erik Ten Hag phải tìm người gác đền mới làm phương án dự phòng cho Andre Onana. Cùng thời điểm, Palace đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Henderson do Vicente Guaita sắp rời đội. Lúc này, Fabrizio Romano tiết lộ đội bóng thành Manchester đã tiếp cận Odysseas Vlachodimos của Benfica. Đáng chú ý, Vlachodimos không có mặt trong đội hình Benfica vào tuần trước vì cũng được dự kiến sẽ rời CLB Bồ Đào Nha vào cuối kỳ chuyển nhượng hè này.

Tiểu Lam | 17:25 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục