Chuyên gia Tip tin Brazil thắng trận khai màn World Cup

11:35 Thứ năm 12/06/2014

Hầu hết các trang Tip có tiếng trên thế giới đều nhận định đoàn quân của HLV Luiz Felipe Scolari sẽ đánh bại Croatia trong trận khai màn World Cup 2014.

Sau 4 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá thế giới lại được sống trong bầu không khí lễ hội World Cup. Tất cả mọi ánh nhìn lúc này đều hướng về sân vận động Arena de Sao Paulo, thuộc bang Sao Paulo, nơi diễn ra lễ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và ngay sau đó sẽ là trận khai màn giữa chủ nhà Brazil với Croatia.

Được thi đấu trên quê hương nên đoàn quân của HLV Luiz Felipe Scolari được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ đến từ bên kia bờ Đại tây dương. Có lẽ vì thế mà hầu hết những trang Tip nổi tiếng trên thế giới như Apostaganha, Bet2win, Bettingtips, Punters Lounge, Tips-Free-Bets, Winning-Bets, Wisepunter đều nhận định chiến thắng sẽ thuộc về các vũ công Samba.

Các chuyên gia Tip nhận định Brazil sẽ giành chiến thắng trong trận khai màn World Cup. Ảnh: Getty Images.

Dĩ nhiên ngoài yếu tố chủ nhà, các chuyên gia Tip còn đưa ra nhiều lý do khác để thuyết phục người đọc tin vào dự đoán của họ. Trang Apostaganha, Bettingtips và Winning-Bets đặc biệt nhấn mạnh đến phong độ của Selecao. Kể từ thất bại 0-1 trên đất Thụy Sỹ hồi tháng 8/2013, đội quân của Big Phil thắng liền 9 trận. Đáng nói là khả năng công thủ của Brazil đều cực tốt. Trong 9 trận đó, hàng công Selecao ghi tới 30 bàn, trong khi hàng thủ để lọt lưới vỏn vẹn 2 lần.

Bet2win và Wisepunter lại dựa vào chất lượng đội hình để đánh giá. Theo hai trang Tip này, HLV Scolari đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều được pha trộn giữa yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ. Trong đó, rất nhiều cầu thủ đã khẳng định được mình ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, nổi bật nhất là trường hợp của Alves, Silva, Luiz, Marcelo, Oscar và đặc biệt là Neymar.

Trong khi đó, Croatia chỉ có 2 cầu thủ được đánh giá cao ở trận khai mạc là cặp tiền vệ đang thi đấu tại La Liga Ivan Rakitic (Sevilla) và Luka Modric (Real Madrid). Mario Mandzukic là tiền đạo đẳng cấp nhưng rất tiếc chân sút của Bayern lại không thể tham dự trận này vì mắc án treo giò. Tiền đạo Ivica Olic (34 tuổi) quá già để gây đột biến trước các tiền vệ hàng đầu thế giới của Brazil.

Không chỉ nhận định Brazil giành chiến thắng, hai trang Tip là Winning-Bets và Wisepunter còn đánh giá trận khai màn World Cup sẽ diễn ra hấp dẫn và nhiều khả năng sẽ có trên 2,5 bàn thắng. Trong khi Bet2win và Wisepunter tin Brazil sẽ dẫn trước Croatia sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Đội hình dự kiến của các trang Tip:

Brazil: (4-2-3-1): Julio Cesar - Alves, Silva, Luiz, Marcelo - Paulinho, Gustavo - Hulk, Oscar, Neymar - Fred.

Croatia (4-1-4-1): Pletikosa - Srna, Corluka, Lovren, Vrsaljko - Brozovic - Rakitic, Modric, Kovacic, Perisic - Olic.

Tỷ lệ trận khai mạc World Cup giữa Brazil và Croatia.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục