Chuyên gia mỉa mai sao Chelsea: "Tôi có thể làm tốt hơn cậu ấy"

04:28 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports, Clinton Morrison đã chế nhạo Djordje Petrovic trong thất bại 0-2 của Chelsea tại Goodison Park.

Đội bóng của Sean Dyche tiếp tục phong độ chói sáng với chiến thắng 2-0 trước Chelsea, giúp họ thoát khỏi khu vực rớt hạng bất chấp án phạt trừ 10 điểm.

 - Bóng Đá

 Bàn ấn định chiến thắng của Lewis Dobbin.

Dù phải đối mặt với những cầu thủ tấn công đáng gờm của The Blues, tuyến sau của Everton vẫn rất vững chãi nhờ màn trình diễn nổi bật của những cầu thủ như Jarrad Branthwaite hay James Tarkowski.

Khác biệt của trận đấu đến ở đầu hiệp 2, khi Abdoulaye Doucoure bình tĩnh đệm bóng vào góc thấp sau một tình huống hỗn loạn, giúp Everton dẫn trước một cách xứng đáng. Cuối trận đấu, Lewis Dobbin trừng phạt sai lầm của Djordje Petrovic để ấn định thắng lợi cho đội chủ sân Goodison Park.

Petrovic chỉ vào sân thay cho Robert Sanchez ở phút 84. Thủ môn này đấm bóng không tốt trong tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, và Dobbin có cú ra chân nhanh, hiểm hóc không cho Petrovic cơ hội nào để cản phá.

Clinton Morrison bình luận trên Sky Sports News: "Họ chưa đủ tốt. Petrovic đã lao ra và đấm bóng không tốt. Tôi có thể làm tốt hơn cậu ấy. Cú sút chìm vào góc trái quá tốt. Còn Chelsea chưa đủ tốt."

Minh Tuấn | 03:30 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục