Chuyên gia dự đoán tuyển Việt Nam thắng Indonesia sát nút

10:07 Thứ sáu 06/01/2023

BLV Quang Huy nhận định tuyển Việt Nam trở lại lối đá phòng ngự, phản công và sẽ thắng Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 lúc 16h30 ngày 6/1.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia, BLV Quang Huy đặc biệt chờ đợi màn đấu trí của 2 HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo và Shin Tae Yong.

"Kịch bản trận đấu giữa hai đội ở vòng bảng AFF Cup 2020 có thể tái hiện. HLV Shin Tae Yong khả năng cho Indonesia phòng ngự dày đặc, chơi đua sức để phá lối chơi của Việt Nam.

Tuy nhiên, do vòng bán kết có hai trận lượt đi và về nên cách chơi của Indonesia phải linh hoạt hơn. Đặc biệt trên sân nhà, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cần một chiến thắng nên không thể phòng ngự tiêu cực.

Chuyên gia dự đoán tuyển Việt Nam thắng Indonesia sát nút - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo có nhiều phép tính cho trận gặp Indonesia.

Trong khi đó, thi đấu trên sân khách thì HLV Park Hang Seo lại càng có đất diễn. Đó là kiểu chơi lai rai, không để thua trước đã, sau đó chờ cơ hội để tạo điểm nhấn. Đó chính là đấu pháp tủ của ông Park. 

Ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chỉ thua đúng 1 trận trước Thái Lan ở AFF Cup 2020, còn lại chúng ta bất bại", BLV Quang Huy phân tích.

"Gần đây tuyển Việt Nam có sự cố gắng chơi áp đặt nhưng chúng ta không mạnh về lối chơi này. Các bàn thắng, cơ hội đến từ sự phát huy của vai trò cá nhân.

Xét về lực lượng, tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia. Indonesia năm ngoái từng hòa Việt Nam ở AFF Cup khi giải đấu này được tổ chức tập trung tại Singapore.

Chuyên gia dự đoán tuyển Việt Nam thắng Indonesia sát nút - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam quyết thắng Indonesia trên sân khách. 

Còn giờ đá lượt đi lượt về thì cả hai đội đều phải có sự tính toán kỹ. Như tôi đã nói, ông Park có thể sử dụng lối đá sở trường của mình là chơi phòng ngự, đá chắc chắn rồi phản đòn tìm kiếm bàn thắng", BLV Quang Huy nói.

Theo BLV Quang Huy, tuyển Việt Nam có chuyến là khách rất khó khăn, vì thế nếu trận gặp Indonesia có tỷ số hòa cũng là hợp lý bởi thầy trò HLV Park Hang Seo còn trận lượt về với nhiều lợi thế. Trong trường hợp tuyển Việt Nam thắng, thì tỷ số cũng không có cách biệt.

"Hòa Indonesia cũng là một kết quả hợp lý, còn nếu thắng thì sẽ là thắng sát nút. Tôi dự đoán tuyển Việt Nam thắng 2-1", BLV Quang Huy dự đoán.

Trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 trên SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 07:02 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục