Chuyên gia BBC: "Cậu ấy phải thuộc về Man Utd"

21:59 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Garth Crooks của BBC khẳng định Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ mà Man Utd nên chiêu mộ vào kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 tới.

Trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer có 3 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, đó là tân binh mùa Hè Diogo Dalot, Ashley Young và Matteo Darmian. Tuy nhiên, đây không phải là những sự lựa chọn thật sự lí tưởng, nếu Man Utd muốn đối đầu sòng phẳng với nhiều ông lớn khắp châu Âu. Bởi vậy, Quỷ đỏ có lí do để nhắm mua Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace - cầu thủ cũng đang được Chelsea săn đón.

Garth Crooks:

  Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Hậu vệ phải 21 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Palace mùa giải năm nay. Bissaka được coi là một con 'quái thú' nơi cánh phải, với khả năng tắc bóng, rê bóng hơn người. Cũng khá dễ hiểu khi anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Palace ở các tháng 8, 9, 10 và 3.

Chuyên gia Garth Crooks của BBC cho biết khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất của Crystal Palace: "Tôi đã nghĩ về James Tomkins, người có phong độ ổn định trong màu áo Crystal Palace mùa này, dù thường xuyên phải đối phó với những khó khăn.

Tuy nhiên, tôi phải chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải, trong suy nghĩ của tôi, đó là Aaron Wan-Bissaka. Cậu ấy vừa thi đấu tuyệt vời một lần nữa trước Newcastle.

Tài năng trẻ tuyệt vời này đã không chịu dừng lại kể từ khi được ra mắt Premier League trước Fulham vào đầu mùa giải. Chàng trai này phải thuộc về Manchester United."

Minh Tuấn | 21:04 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục