Chuyển động La Liga: Real Sociedad sẵn sàng cho ngày mở màn

16:38 Thứ sáu 13/07/2012

Đoàn quân của HLV Philippe Montanier đang tập luyện rất chăm chỉ và đều đặn để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có vẻ như trong mùa bóng sắp tới, các câu lạc bộ tại La Liga đều đã có sự chuẩn bị chu đáo cho mình để đạt được mục tiêu đã đề ra. Trong số này có CLB Real Sociedad với những rục rịch liên tục ra vào của các cầu thủ mới.

Real Sociedad. Ảnh: LigaBBVA

Claudio Bravo, thủ thành người Chile là bản hợp đồng mới nhất được Real Sociedad ký để bổ sung lực lượng trước mùa bóng. Vài ngày tới, sau kỳ nghỉ hè, 'người gác đền' này sẽ có mặt để ra mắt câu lậc bộ này.

Bên cạnh đó, CLB này cũng đang xúc tiến việc giữ chân tài năng Carlos Vela của Arsenal lại thêm một nùa nữa. Chân sút này được đánh giá khá cao trong mùa giải vừa và đạt được niềm tin của HLV trưởng.

Thông tin mới nhất được cập nhật từ sân tập của đội bóng này là việc chấn thương của Ruben Pardo. Cầu thủ này phải rời khỏi buổi tập sau pha va chạm với đồng đội Jeffrey Sarpong. Sociedad chưa có thông báo nào về trường hợp này và đợi sự kiểm tra của bộ phận y tế.

Real Sociedad sẽ mở màn La Liga năm nay bằng trận đấu với á quân Barcelona, một trận đấu bao hiệu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự trang-chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự, HLV Montaier hi vọng sẽ có bất ngờ trong loạt trận đầu tiên.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục