Chuyển động Copa America: Chile dừng buổi tập vì... vật thể bay

16:15 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Là quốc gia chủ nhà của Copa America năm nay, đoàn quân của huấn luyện viên Jorge Sampaoli đang quyết tâm lên ngôi vô địch. Bằng chứng là, họ thậm chí đã dừng buổi tập vì sợ “lộ bài”.

Chile đã ngừng tập để tránh sự soi mói. Ảnh: Internet.

Cụ thể hơn, trong buổi tập của đội tuyển quốc gia Chile vào sáng hôm nay, chiến lược gia 55 tuổi người Argentina đã phát hiện thấy một vật thể bay không người lái có mang theo camera. Sau đó ông đã quyết định cho toàn đội nghỉ, không tập luyện nữa.

Theo tiết lộ từ báo chí Chile, chiếc máy bay không người lái có mang theo camera này là của một kênh truyền hình địa phương. Tuy nhiên, để đảm bảo yêu cầu bảo mật, Sampaoli vẫn dừng mọi hoạt động lại.

Ngoài ra, ông cũng yêu cầu các nhân viên an ninh đưa cánh phóng viên và báo chí tránh xa khỏi khu vực tập luyện của đội bóng. Và toàn đội chỉ tập lại khi camera và phóng viên đã đi khỏi.

HLV hiện tại của đội tuyển quốc gia Chile, ông Sampaoli luôn nổi tiếng với sự cẩn mật trong tập luyện. Ông luôn yêu cầu các buổi tập cần phải được bảo vệ chặt chẽ.

Đội chủ nhà Chile sẽ ra quân trận đầu tiên ở Copa America vào ngày 12 tháng 6 tới, gặp Ecuador.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục