Chuyển biến thuận lợi vụ Mohammed Kudus tới Arsenal

10:25 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Arsenal có cơ hội lớn chiêu mộ cầu thủ đa năng Mohammed Kudus trong mùa hè này.

 

Kudus tự khẳng định bản thân là một trong những cầu thủ thú vị nhất châu Âu kể từ khi chuyển đến Ajax từ FC Nordsjaelland vào năm 2020 với giá 8 triệu bảng. Cầu thủ này đã ghi 23 bàn thắng và kiến tạo thêm 11 bàn trong 84 lần ra sân cho Ajax.

Hoạt động chủ yếu ở vị trí tiền đạo cắm hoặc chạy cánh phải, Kudus cũng có khả năng đảm nhận vị trí số 10 hoặc thậm chí số 8. Sự linh hoạt của Kudus giúp anh thu hút nhiều CLB, trong đó có Arsenal. Ajax định giá Kudus khoảng 40 triệu bảng.

Kudus’ decision in favour of Arsenal - Bóng Đá

 Cơ hội cho Arsenal ký Kudus.

Đáng chú ý, Chelsea cũng đang theo đuổi quyết liệt thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea ưu tiên đàm phán ký hợp đồng với Michael Olise của Crystal Palace hơn. Ngược lại, Football London nhận định Arsenal có cơ hội lớn chiêu mộ Kudus.

Cụ thể, Arsenal thật sự nghiêm túc với Kudus, họ sẽ ở một vị trí thuận lợi hơn so với Chelsea. Lý do là Arsenal có suất tham dự Champions League danh giá, mang đến cho Kudus cơ hội chơi bóng ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

Chưa kể, Arsenal cũng đang dần trở nên ổn định. Với những thay đổi mạnh mẽ dưới thời Mikel Arteta, họ là ứng cử viên vô địch Premier League. Tới Emirates, Kudus sẽ có cơ hội thể hiện mình khi Pháo thủ chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Tiểu Lam | 09:27 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục