Chùm ảnh: Những người đẹp từng qua tay "Ro béo"

13:56 Thứ tư 10/10/2012

Nhân sự kiện tác giả Lluís Lainz ra cuốn sách tiết lộ nhiều thông tin về Ronaldo, trong đó đáng chú ý nhất là việc tiền đạo này từng quan hệ tình dục với 2 người đẹp trong phòng thay đồ, xin điểm lại những bóng hồng từng qua tay "Người ngoài hành tinh".

Viviane Brunieri cô bạn gái đầu tiên của Ronaldo. Sau khi chia tay cựu tiền đạo Brazil, người đẹp này đã tham gia đóng phim khiêu dâm.
Susana Wenger (vợ hiện tại của thủ môn Julio Cesar của QPR). Ro béo và Susana bắt đầu công khai tình cảm năm 1997. Ở World Cup 1998, người đẹp tóc vàng luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ Ronaldo mỗi khi tuyển Brazil thi đấu. Tuy nhiên, cặp đôi cuối cùng cũng chia tay năm 1999.
Milene Domingues (nữ cầu thủ Brazil từng kết hôn với Ronaldo vào tháng 9/1999 và có với nhau cậu con trai Ronald). Sau khi chia tay Susana, Ro béo đã cưới cầu thủ nữ Milene Domingues. Song hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm
Sau khi bỏ Domingues, Người ngoài hành tinh cặp kè với siêu mẫu Raica Oliveira. Song mối quan hệ này chỉ kéo dài được một năm trước khi "đường ai nấy đi".
2 năm sau khi chia tay Milene Domingues, Ronaldo kết hôn với người đẹp Daniella Cicarelli nhưng chỉ 3 tháng sau họ chia tay.
Năm 2004, Ronaldo đã gặp Michele Umezu, cô hầu bàn người Singapore tại Nhật Bản khi anh cùng các đồng đội Real đi du đấu châu Á chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, Ro béo đã bén duyên với người đẹp và một năm sau, cậu bé Alex chào đời nhưng phải đến 2012, Ronaldo mới chịu nhận bé Alex sau khi kiểm tra ADN.
Chân dài Michael Canalda
Chân sút lừng danh một thời và MC Livia Lemos hẹn hò trong thời gian ngắn. Sau khi có chút tiếng tăm với việc qua lại với Ronaldo, cô người mẫu này chuyển sang chụp hình cho tạp chí Playboy.
Từ 2007 đến nay, Ronaldo đã gắn bó với người đẹp Bia Anthony. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng từ lâu Bia đã được gọi là bà Ronaldo.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục