Chưa thi đấu, Serena đã đút túi bộn tiền

08:00 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ sẽ đút túi một số tiền kha khá bất kể thành tích của cô ở Australian Open sắp tới có thế nào đi nữa.

Mới đây nhà vô địch 23 danh hiệu Grand Slam - Serena Williams vừa ký thỏa thuận trị giá hàng triệu USD để quảng bá cho hệ thống khách sạn thương hiệu AccorHotel, trong thời gian tham dự Australian Open 2018 tại Melbourne. Được biết AccorHotel cũng chính là nhà tài trợ chính cho buổi tiệc gala dành cho các tay vợt tham dự Australian Open 2018.

serena-williams

 

Như vậy dù chưa chính thức cầm vợt ra sân nhưng Serena sẽ có động lực đáng kể khi đút túi một số tiền kha khá. Tay vợt nữ người Mỹ hiện vẫn đang tích cực tập luyện nhằm lấy lại vóc dáng và phong độ đỉnh cao.

Serena cho đến nay đã nghỉ thi đấu được 11 tháng để sinh con và kết hôn với doanh nhân Alexis Ohanian. Năm ngoái cô em nhà Williams khiến cả làng banh nỉ ngỡ ngàng khi đăng quang Australian Open lúc đang mang thai được 8 tuần.

Serena sẽ nhận được vé đặc cách tham dự giải đấu Auckland Open và là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Năm ngoái cô dừng bước ngay tại vòng 2 giải này.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục