Chọc thủng lưới Valencia, Ronaldo ghi danh vào lịch sử Châu Âu

23:28 Thứ bảy 29/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Valencia tại vòng 35 La Liga, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua Jimmy Greaves để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các giải

Niềm vui chiến thắng cùng Real Madrid sau vòng đấu 35 La Liga được nhân lên gấp bội với Ronaldo khi anh tiếp tục đi vào lịch sử của nền bóng đá Châu Âu với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong top các giải đấu hàng đầu lục địa già.

Chọc thủng lưới Valencia, Ronaldo ghi danh vào lịch sử Châu Âu - Bóng Đá

 

Bàn thắng vào lưới Valencia vừa qua là bàn thắng thứ 280 của Ronaldo tại đấu trường cao nhất xứ bò tót kể từ khi chuyến sang chơi cho Real Madrid. Trước đó, anh từng ghi 3 bàn cho Sporting Lisbon và sở hữu 84 pha lập công cho Manchester United tại giải Ngoại hạng. Tổng cộng, CR7 có được 367 bàn thắng ở các giải đấu quốc nội hàng đầu tính đến thời điểm này, vượt qua Jimmy Greaves với 366 lần xé lưới đối phương. Greaves có được số bàn thắng này sau 528 lần ra sân cho Chelsea, AC Milan, Tottenham Hotspur và West Ham. Ngoài ra, siêu sao người Bồ chỉ còn cách mốc 400 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi mặt trận đúng 4 pha làm bàn nữa.

Đối thủ lớn nhất của Ronaldo là Lionel Messi cũng sẽ sớm vượt qua Greaves khi đã có được 345 bàn thắng cho Barcelona tại La Liga tính đến thời điểm hiện tại.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:30 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục