Choáng váng: Sao lớn thi nhau "rụng" liên tiếp ở Miami

11:29 Thứ hai 30/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những tên tuổi lớn như Rafael Nadal, Stan Wawrinka (nam) hay Ana Ivanovic, Victoria Azarenka (nữ) phải nói lời chia tay Miami sau ngày thi đấu hôm qua.

Cú sốc lớn nhất trong ngày hôm qua phải kể đến là việc Nadal gác vợt sau 3 4-6, 6-2, 3-6 ván trước đàn anh đồng hương Fernando Verdasco. Đây là giải đấu thứ hai mà Rafa bị loại sớm sau Indian Wells. Tay vợt người Tây Ban Nha vẫn đang đối mặt với những câu hỏi về phong độ trước mùa đất nện.
Sốc không kém là thất bại 6-7, 6-7 của nhà cựu vô địch Australian Open Stan Wawrinka trước tay vợt ít tên tuổi Mannarino. Với thất bại của Wawrinka, đã không còn tay vợt Thụy Sĩ nào trụ lại được với sân chơi Miami. Trước đó Federer tuyên bố không tham dự vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau Indian Wells.
Miami cũng chỉ mới là giải đấu đầu tiên mà Jo-Wilfried Tsonga tham dự trong năm nay sau khi trở lại vì chấn thương. Song tay vợt Pháp được xếp hạt giống số 11 chỉ thắng được đúng 1 trận trước khi dừng chân đau đớn trước Gael Monfils với tỉ số 4-6, 6-7.
Bất chấp cú sốc với các đồng nghiệp khác, Tomas Berdych vẫn băng băng đi tiếp sau màn ngược dòng 6-7, 7-6, 6-1 trước "trai hư" người Úc Bernard Tomic. Tại vòng 4 Berdych sẽ gặp chính Monfils.
Phía nữ, phong độ hủy diệt tiếp tục được Serena thị uy trong trận đấu rạng sáng 30/3. Cô chỉ mất có 42 phút để hạ đàn em 15 tuổi Catherine Bellis với cùng tỉ số 6-1 trong cả hai ván. Tại vòng 4 Serena sẽ có cuộc thư hùng đáng chờ đợi với cựu vô địch Roland Garros Svetlana Kuznetsova.
Hạt giống số 5 Ana Ivanovic lại không may mắn như vậy. "Hoa khôi" banh nỉ người Serbia chia tay giải đấu tại vòng 3 sau khi thua Sabine Lisicki với tỉ số 6-7, 5-7. Thành tích đầu năm đến nay của Ivanovic khá tệ khi cô thắng 8 và thua đến 5 trận.
Cựu số 1 thế giới Azarenka chịu thua "lão bà" Flavia Pennetta với cùng tỉ số 6-7 sau 2 ván.
Tương tự là cô gái chơi tay trái, hạt giống số 13 Angelique Kerber, thất thủ 3-6, 6-3, 3-6 trước Kuznetsova.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục