Chờ Djokovic vượt bài test đầu tiên trên đất Paris

11:16 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Novak Djokovic ở trận ra quân Roland Garros là tay vợt người Tây Ban Nha Marcel Granollers.

2017Apr13010249_538261756

 Phong độ của Djokovic sẽ được kiểm chứng qua trận đấu vòng một ngày hôm nay. Ảnh: Internet.

Đương kim vô địch Roland Garros - Novak Djokovic đang loay hoay tìm lại phong độ "hủy diệt" nửa đầu 2016, nhưng cứ đi mãi, chạy mãi tay vợt này vẫn chưa thấy dấu vết của con đường ấy và cựu tay vợt người Mỹ, HLV Andre Agassi có thể sẽ là "kim chỉ nam" đưa Nole trở lại vinh quang.

Marcel Granollers sẽ là "con mồi" thích hợp để Djokovic và Agassi trong lần đầu tiên hợp tác có được chiến thắng đầu tay. Trong 3 lần đối đầu trước với tay vợt Tây Ban Nha, Novak đều giành thắng lợi, đặc biệt anh chưa thua set nào trước đối thủ hiện đang xếp hạng 77 thế giới.

Boris Becker HLV cũ của tay vợt Serbia từng nói, Novak không gặp vấn đề về kỹ năng mà chỉ bị khủng hoảng tâm lý, hy vọng Andre Agassi sẽ có thể giúp Novak trở lại là chính mình trong giai đoạn khó khăn này.

Một trận đấu cũng đáng chú ý không kém là cuộc chạm trán giữa Alexander Zverev và Fernando Verdasco. Sau khi vô địch Rome, áp lực dành cho Zverev cũng lớn hơn và đây là lúc tay vợt người Đức cần tiếp tục thể hiện bản lĩnh để duy trì phong độ, giống như cái cách mà những Federer, Nadal, Djokovic từng thể hiện.

Zverev và Verdasco từng gặp nhau hai lần và chiến thắng được chia đều. Trận thắng của Verdasco trước Zverev đã cách đây 2 năm nhưng anh lại để thua tài năng trẻ Đức ngay tại Madrid Open 2017 trên mặt sân đất nện.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:15 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục