CHÍNH THỨC: Wolves hoàn tất thương vụ kép chấn động chẳng ai ngờ

08:30 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Molineux Stadium vừa cho ra mắt một lúc 2 bản hợp đồng mới, đều đến từ cùng 1 CLB.

Wolverhampton Wanderers chính là CLB vừa có động thái bất ngờ hàng đầu trên TTCN Châu Âu. Mới đây, trang chủ Wolves công bố đã có được sự phục vụ của một lúc 2 tân binh là bộ đôi ngôi sao Bồ Đào Nha, Pedro Neto và Bruno Jordao. Đáng chú ý khi cả 2 chữ ký mới của Wolves đều đến từ Lazio. Trước đó, Neto và Jordao còn từng là đồng đội tại Braga.

Ngòi nổ 19 tuổi thuận chân trái, Neto từng đi vào lịch sử Braga với bàn thắng ngay trong lần đầu được trao cơ hội ra mắt ở Primeira Liga, trở thành cầu thủ trẻ nhất của CLB từng lập công ở giải đấu này. Trong khi đó, Jordao hơn Neto 1 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Wolves signs Pedro Neto and Bruno Jordão - Bóng Đá

 Jordao (trái) và Neto.

Giám đốc thể thao Wolves, Kevin Thelwel phấn khích sau khi hoàn tất thương vụ kép: "Họ đều là những cá nhân vô cùng tài năng ở các vị trí chúng tôi muốn tăng cường."

Jordao thì bày tỏ: "Khi tôi biết có cơ hội đến đây, tôi đã nói đồng ý mà không hoài nghi gì cả. Tôi rất hạnh phúc và tự hào được ở đây."

Neto cùng chung cảm xúc: "Ruben Vinagre nói rằng Wolves là 1 CLB được tổ chức rất tốt. Đội bóng có những con người và điều kiện tuyệt vời. Tôi cũng nghĩ mình đang chứng kiến điều đó."

Xem chuyến viếng thăm của Raul Jimenez tới Club America:

Phụng Sồ | 07:45 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục