CHÍNH THỨC: West Brom có người thay Tony Pulis

19:55 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, CLB West Brom đã công bố việc bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm Alan Pardew theo một bản hợp đồng dài hạn.

Tuần trước, HLV Tony Pulis đã chính thức bị ban lãnh đạo West Brom sa thải sau thất bại 0-4 trước Chelsea cuối tuần trước. HLV 59 tuổi này chỉ giành được đúng 2 chiến thắng trong tổng số 21 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

CHÍNH THỨC: West Brom có người thay Tony Pulis - Bóng Đá

West Brom đã công bố việc bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm Alan Pardew theo một bản hợp đồng dài hạn.

Dù sau đó, West Brom đã chơi tốt khi hòa hai trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh (vs Spurs và Newcastle) Nhưng BLĐ CLB cảm thấy cần một HLV giàu kinh nghiệm như Alan Pardew. Ông sẽ ký hợp đồng có thời hạn hơn hơn 2 năm rưỡi với CLB, tức là đến hết mùa 2019/2020.

Alan Pardew, 56 tuổi, đã bị Crystal Palace sa thải vào năm 2016, từng có giai đoạn thành công cùng Newcastle United. Giám đốc kỹ thuật của West Brom, Nick Hammond có mối quan hệ thân tình và từng làm việc với cựu HLV Newcastle tại Reading là người đứng sau việc bổ nhiệm này. Hiện tại, West Brom đang xếp thứ 16 trên BXH Premier League và kém nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Cho tới lúc này của mùa giải, có tới 5 HLV đã bị các CLB Ngoại hạng Anh sa thải. Slaven Bilic và Tony Pulis là các HLV thứ 4 và thứ 5 ở Ngoại hạng Anh bị sa thải mùa này, sau HLV Leicester City, Craig Shakespeare, HLV Everton Ronald Koeman và HLV Crystal Palace, Frank de Boer.

Xem màn nhảy ăn mừng vui nhộn của Alan Pardew ở chung kết FA Cup năm 2016:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:18 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục