CHÍNH THỨC! Tottenham chia tay thêm 1 cầu thủ

15:23 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Grasshopper Club Zurich thông báo họ đã chính thức có được sự phục vụ của một cầu thủ Tottenham.

 

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh việc đón về những tân binh mới, Tottenham Hotspur cũng đã nói lời chia tay với nhiều cầu thủ, tiêu biểu có thể kể đến Harry Winks, Harry Kane, Lucas Moura hay Davinson Sanchez.

Mới đây, Spurs tiếp tục để một cái tên khác rời đi, đó là trung vệ trẻ Maksim Paskotsi. Anh không cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức dưới thời HLV Ange Postecoglou và đã chuyển đến CLB Grasshopper Club Zurich để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân. 

CHÍNH THỨC! Tottenham chia tay thêm 1 cầu thủ - Bóng Đá

Tottenham đã chia tay Maksim Paskotsi. 

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, phía đại diện Thụy Sĩ cho biết: "Chúng tôi vui mừng thông báo CLB đã chiêu mộ thành công trung vệ 20 tuổi người Estonia, Maksim Paskotsi. Cậu ấy sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng.

Maksim Paskotsi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau nơi hàng phòng ngự. Cậu ấy cũng đã có đến 18 trận khoác áo đội tuyển Estonia và sẽ đem đến nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế cho tập thể đội bóng".

Được biết, Maksim Paskotsi gia nhập lò đào tạo Spurs vào mùa hè năm 2020 và đã nhanh chóng mang đến những màn thể hiện ấn tượng. Tháng 8 năm 2021, anh có cơ hội ra mắt đội 1 Spurs trong cuộc chạm trán CLB Pacos De Ferreira tại Conference League nhưng đã gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất thi đấu sau đó. 

Phi Yến | 14:25 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục