CHÍNH THỨC: "Tiểu Sneijder" rời Southampton

09:53 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnJordy Clasie, tiền vệ từng được kỳ vọng nhiều của bóng đá Hà Lan và câu lạc bộ Southampton, đã chính thức rời CLB Anh theo dạng cho mượn.

Trên trang chủ, CLB của Bỉ Club Brugge đã xác nhận việc mượn thành công tiền vệ Jordy Clasie theo bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải.

 - Bóng Đá

CLB của Bỉ Club Brugge đã xác nhận việc mượn thành công tiền vệ Jordy Clasie

Jordy Clasie, 26 tuổi, từng đươc đội chủ sân St’Mary coi là người thay thế Morgan Schneiderlin. Mùa Hè năm 2015, sau 15 năm thi đấu tại Hà Lan và CLB Feyenoord, tiền vệ của đội tuyển quốc gia Hà Lan đến Southampton theo một bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

8 triệu bảng là cái giá mà Southampton đã phải chi ra cho Feyenoord để có được chữ ký của Jordy Clasie. Nhưng sau hai mùa giải, anh chỉ có tổng cộng 38 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Sau khi HLV Ronald Koeman rời đi, cầu thủ này không được trọng dụng.

Chơi bóng thông minh và đầu óc, đồng thời có khả năng thực hiện các đường chuyền dài khá chính xác và ngoại hình gần tương đồng, Clasie từng được coi là "Wesley Sneijder mới" của bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên anh rõ ràng đã không phát triển đúng như kỳ vọng.

Xem tài năng của tiền vệ Jordy Clasie:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:33 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục