CHÍNH THỨC! Premier League toang mạnh, trận đấu bị hoãn đột xuất

05:46 Thứ năm 16/12/2021

Chỉ 2 tiếng trước giờ bóng lăn, thêm 1 trận cầu của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh phải dời ngày diễn ra.

Màn so tài giữa Burnley và Watford rạng sáng nay đã không thể tiến hành theo như dự kiến do diễn biến leo thang của dịch COVID-19. Chỉ 2 tiếng trước giờ thi đấu, các bên liên quan lần lượt thông báo hoãn màn so tài, nguyên nhân là vì các vị khách không đủ cầu thủ đội 1 sẵn sàng thi đấu.

Trang chủ đội chủ sân Turf Moor cho hay: "Thật đáng tiếc khi Ban tổ chức Premier League đã hoãn trận đấu sân nhà của Burnley với Watford dự kiến diễn ra tối nay lúc 19h30 (giờ Anh)."

 Burnley vs Watford CALLED OFF just over two hours before kick-off due to Covid - Bóng Đá

 Trận Burnley - Watford bị hoãn.

"Quyết định được đưa ra dựa theo chỉ dẫn từ các tư vấn viên y tế trong bối cảnh bùng phát COVID-19 trong đội hình Watford. Hệ quả là Watford thiếu số lượng cầu thủ đội 1 sẵn sàng để đáp ứng cho trận đấu.

BTC Premier League hiểu rằng quyết định này sẽ gây thất vọng và làm bực bội các fan dự định đến sân theo dõi trận đấu. BTC gửi lời xin lỗi vì ảnh hưởng bất tiện và gián đoạn gây ra bởi thông báo muộn như vậy."

Trước trận Burnley - Watford, cuộc đấu giữa Manchester United và Brentford cũng đã bị hoãn. Quỷ đỏ bị tin rằng có đến 19 thành viên dương tính với virus Corona. Tuần trước trận Brighton & Hove Albion - Tottenham Hotspur cũng không thể diễn ra đúng lịch. Nhiều thành viên Spurs nhiễm COVID-19 và đối thủ của đại diện bắc London ngày mai là Leicester City cũng xác nhận tình cảnh tương tự.

Highlights: Arsenal 4-1 Watford (Tháng 7/2021)

 
Phụng Sồ | 05:16 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục