Chính thức: Mục tiêu của Man Utd gia hạn hợp đồng với Lazio

14:36 Thứ năm 10/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tham vọng có được sự phục vụ của Antonio Candreva của Man Utd đã chính thức khép lại khi tiền vệ này vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Lazio.

Antonio Candreva. Ảnh: Internet.

Với màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô Rome cũng như tuyển Italia, Candreva từ lâu đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ thành Manchester kể từ đầu mùa Hè năm nay.

Trước viễn cảnh Nani, Valencia, Young,... đồng loạt trình diễn một phong độ yếu kém kể từ đầu mùa, BLĐ Man Utd cũng đã rục rịch chuyển bị trở lại Italia hỏi mua Candreva một lần nữa vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tuy nhiên khi mà đội bóng nước Anh còn chưa 'đặt vé' bay sang nước bạn, thì kế hoạch này của họ cũng đã chính thức phá sản, khi mới đây Lazio đã chính thức thông báo về việc Candreva vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn mới họ.

Hiện mức lương mà Candreva sẽ được nhận trong bản hợp đồng mới này vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết theo thông báo vừa được cho đăng trải trên trang chủ của Lazio, thì anh sẽ tiếp tục ở lại Olimpico thêm 5 năm, tức đến hết mùa giải 2017-2018.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục