CHÍNH THỨC: Manchester City chiêu mộ được Eliaquim Mangala

00:05 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City đã hoàn thành bản hợp đồng với cầu thủ quốc tế người Pháp Eliaquim Mangala từ Porto để về đá cặp cùng trung vệ Vincent Kompany. Chi tiết được công bố ít giờ sau khi họ thua Arsenal trong trận tranh Community Shield cúp.

Eliaquim Mangala đã có mặt ở thành phố Manchester trong tháng 7 để hoàn thành các bài kiểm tra y tế sau khi đại diện hai câu lạc bộ đồng ý mức giá chuyển nhượng 31.8 triệu bảng. Mãi đến sau khi thất bại trong trận tranh Community Shield cúp, Man City mới ra thông báo chính thức.

Thống kê về tân binh của Man City. Ảnh: Goal.com

Đội bóng áo xanh của thành Manchester đã cố gắng mang Mangala về sân Etihad từ tháng Giêng nhưng Porto vẫn kiên quyết không buông dù đôi bên đã có vài thỏa thuận. Phát biểu trên trang thông tin chính thức Mangala cho biết: "Man City là đội bóng hàng đầu châu Âu. Với tôi, đây là bước đi vô cùng quan trọng để phát triển sự nghiệp cầu thủ của mình. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu và tôi tin tôi có thể làm điều đó. Tôi là con người đầy tham vọng và đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đặt chân đến nước Anh. Giải ngoại hạng Anh là giải đấu hay nhất trên thế giới với sự khắc nghiệt và gây cấn cần thiết. Có nhiều bàn thắng rất đẹp mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Tôi không thể đợi thêm nữa để ra sân lúc này."


Trung vệ người Pháp chỉ mới 23 tuổi và là bản hợp đồng thứ sáu của đội bóng giàu có Man City. Trước đó, một loạt các tên tuổi như Bacary Sagna, Fernando, Willy Caballero, Frank Lampard và Bruno Zuculini đều cập bến Etihad trong sự háo hức. Tuy nhiên, không khí này có vẻ hơi chùng xuống sau khi Man City đánh mất chiếc cúp thường niên đầu mùa vào tay Arsenal, nhưng có thể vì vậy mà các tân binh sẽ khát khao hơn bao giờ hết.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục