Chính thức: Man City mất Guendogan hết mùa giải

22:18 Thứ sáu 16/12/2016

TinTheThao.com.vnVừa trở lại và chơi cực hay, Ilkay Guendogan đã phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa giải này vì chấn thương.

Tiền vệ 26 tuổi đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng 2-0 trước Watford thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh giữa tuần qua. Chấn thương lần này tương tự hồi tháng 5, khi Guendogan phải nghỉ thi đấu đến tháng 9 sau khi Manchester City bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Borussia Dortmund.

Manchester-City-v-Watford-Premier-League

 Guendogan gặp phải chấn thương trong trận gặp Watford. Ảnh: Mirror..

Thông tin này được đích thân Pep Guardiola xác nhận. Ông nói: “Cậu ấy buồn, chúng tôi cũng rất buồn. Hành động của đối phương trong tình huống đó là đúng, chỉ là chúng tôi không may mắn. Cậu ấy sẽ được điều trị và phục hồi để trở lại càng sớm càng tốt.

Trường hợp này là rất khó khăn với cậu ấy, tôi rất lấy làm tiếc cho Guendogan. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều. Đôi khi bóng đá là như thế, cậu ấy đã không gặp may.

Kể từ khi trở lại, Guendogan đã có 16 lần ra sân cho Man City trong mùa giải này. Trong quá khứ, Guendogan đã dính chấn thương lưng nghiêm trọng trong mùa giải 2013/14 và chỉ thi đấu được 3 trận. Sau đó anh bỏ lỡ World Cup 2014 vì lí do tương tự.

Cận cảnh pha chấn thương của Guendogan

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:30 16/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục