CHÍNH THỨC: Ký hợp đồng 5 năm, sao Brighton cắt đứt hi vọng của Chelsea

09:11 Thứ bảy 22/08/2020

Mục tiêu của đại diện tây London đã quyết định gia hạn cùng CLB chủ quản.

Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea lên kế hoạch chi ra 40 triệu bảng nhằm mang trung vệ Lewis Dunk về sân Stamford Bridge mùa hè này nhằm cải thiện sức mạnh hàng thủ trong bối cảnh họ là đội bóng có hàng thủ yếu kém nhất trong top 10 tại Premier League mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên đã đến lúc những tin đồn này chấm dứt, bởi mới đây Lewis Dunk đã ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng Brighton. Và theo Daily Mail, đội trưởng của Brighton cũng sẽ trở thành người nhận mức lương cao nhất tại Falmer Stadium.

Tony Cascarino gives verdict on £40m Chelsea target Lewis Dunk - Bóng Đá

Lewis Dunk sẽ không thể cập bến Stamford Bridge hè này.

Nói về Dunk, cựu danh thủ Tony Cascarino nhận định:

"Anh ấy có sức mạnh đáng nể trong các pha tranh chấp tay đôi. Dunk là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất đang thi đấu cho một trong những CLB tầm trung ở Premier League."

Như vậy, giờ thì The Blues cần phải tìm một cái tên khác để tăng cường sức mạnh cho tuyến ba của mình. Thời gian qua, Thiago Silva bất ngờ là cái tên được nhắc tới nhiều cùng với đại diện tây London. Tuy vậy theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, "đá tảng" 35 tuổi lại đang trên đường đến Fiorentina. Các báo cáo cho thấy, Silva thậm chí đã bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà ở Florence. 

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 08:13 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục