CHÍNH THỨC! Không lọt Play-off, Rooney chia tay DC United

18:14 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông báo chính thức từ DC United, cựu tiền đạo Man Utd, Wayne Rooney đã không còn nắm chức vụ HLV trưởng tại CLB.

DC United đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào play-off mùa thứ 4 liên tiếp, mặc dù đã giành chiến thắng 2-0 trước New York City hôm thứ Bảy. Thành tích tệ hại này khiến BLĐ DC United đã quyết định chia tay Wayne Rooney, sau 15 tháng anh dẫn dắt CLB.

Wayne Rooney leaves DC United after failing to make play-offs as Manchester United legend admits ‘I’ve got nothing lined up’ - Bóng Đá

 Rooney chia tay DC United sau 15 tháng tại vị.

Giám đốc điều hành, kiêm Chủ tịch của DC United, Jason Levien cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện với Wayne và đồng ý rằng tốt nhất là chúng tôi nên chia tay nhau vào thời điểm này."

"Quyết định này tạo cơ hội cho Tổng Giám đốc tiếp theo của chúng tôi trong việc cơ cấu lại hoạt động thể thao của chúng tôi, cũng như bắt đầu việc xác định HLV trưởng mới, người phù hợp nhất với tiến trình này".

"Chúng tôi biết ơn Wayne Rooney vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho câu lạc bộ của chúng tôi và cho nền bóng đá của Thủ đô, đầu tiên với tư cách là cầu thủ, là đội trưởng của D.C. United và gần đây nhất là HLV của chúng tôi."

"Cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của gia đình DC. United và là một người bạn đáng quý, được yêu mến," Levien chốt lại.

Ngọa Long | 17:15 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục