Chính thức khởi tranh Wimbledon: Bài test quan trọng cho Djokovic

11:07 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một thắng lợi trước Philipp Kohschreiber sẽ phần nào chứng minh Novak Djokovic đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ hai trong năm.

Djokovic bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch Wimbledon. Ảnh: Internet.

Không phải đợi quá lâu sau thất bại ở chung kết Roland Garros, Djokovic sẽ đánh dấu sự trở lại ngay trong ngày đầu tiên Wimbledon khai màn. Sân chơi này cách đây đúng một năm Nole từng lên ngôi đầy thuyết phục sau khi đánh bại "Vua sân cỏ" Roger Federer với tỉ số 3-2 ở trận chung kết.

Dù đến Wimbledon này với tư cách hạt giống số một, lại đang có phong độ cao nhưng kết quả bắt thăm đưa Djokovic vào nhánh đấu không dễ nuốt. Anh có khả năng gặp lại những cái tên như Kei Nishikori, Marin Cilic hay Stan Wawrinka nếu tiến sâu vào các vòng tứ kết và bán kết.

Hay như Philipp Kohlschreiber - đối thủ ở trận mở màn của Djokovic cũng được đánh giá là thử thách khó chịu với ngôi sao Serbia. Kohlschreiber dù thua Djokovic 6/7 lần gặp nhau nhưng lối chơi tay vợt này thích hợp với mặt sân cỏ và khi thăng hoa Kohlschreiber có thể gây khó cho bất kỳ "ông lớn" nào.

Thêm nữa Wimbledon là giải đấu đầu tiên Djokovic tham dự trong mùa giải sân cỏ này. Khả năng bắt nhịp trở lại trên mặt sân này sau một mùa giải đất nện dài hơi sẽ là bài toán mà Nole cần giải nếu muốn chiến thắng Kohlschreiber.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục