CHÍNH THỨC! FA phán quyết vụ trọng tài giật chỏ Robertson

06:44 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Premier League đã đưa ra thông báo sau khi điều tra sự việc gây tranh cãi ở trận đấu giữa Liverpool và Arsenal.

 

Trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào sau pha thúc cùi chỏ vào hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.

Sự cố xảy ra sau hiệp một trận hòa 2-2 giữa Liverpool với đội đầu bảng Arsenal hồi cuối tuần. Robertson tiến đến Hatzidakis để khiếu nại và dẫn đến sự việc như trên.

Assistant referee Hatzidakis to face no action from The FA after Robertson incident - Bóng Đá

  Constantine Hatzidakis sẽ tiếp tục công việc của mình.

FA  nhanh chóng mở cuộc điều tra về vụ việc và cho biết Hatzidakis sẽ bị treo còi cho đến khi mọi thứ sáng tỏ.

Mới đây, FA xác nhận rằng vị trợ lý trọng tài này sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào nữa. Họ đưa ra thông báo như sau:

"Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng tất cả các bằng chứng liên quan đến vụ việc gần đây tại Anfield liên quan đến hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool và trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis. Chúng tôi sẽ không thực hiện thêm bất kỳ động thái nào.

Quy trình điều tra toàn diện của chúng tôi liên quan đến việc xem xét các báo cáo chi tiết từ Liverpool và PGMOL, cũng như nhiều góc độ cảnh quay video, liên quan đến cả vụ việc và các tình huống xung quanh."

Trường Sơn | 05:46 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục