Chính thức! Danang Dragons chốt ngoại binh thay Darrell Miller

21:23 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnDanang Dragons đã tìm ra phương án thay thế cho trung phong Darrell Miller vừa gặp chấn thương.

Đụng độ Nha Trang Dolphins ở trận đấu vừa qua, Danang Dragons đã đón nhận một hung tin khi tay ném trụ cột, Darrell Miler gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải. 

Trên fanpage chính thức của CLB, phía "Rồng sông Hàn" cho biết: "Sau khi không may gặp phải chấn thương ở trận đấu vừa qua, Darrell đã được đưa đến bệnh viện thăm khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm!

Các bác sỹ chuẩn đoán Darrell Miller Jr. bị chấn thương phần gối, cần nhiều thời gian để hồi phục và không thể tiếp tục thi đấu phần còn lại của mùa giải.

dd-30

Danang Dragons đã chính thức nói lời chia tay với Darrell Miller.  

Việc thiếu vắng Darrell Miller Jr. ở phần còn lại của VBA 2020 là một mất mát cực kỳ lớn của Danang Dragons, nhưng đây là tình huống bất khả kháng và sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu!

Danang Dragons chúc Darrell Miller Jr. sẽ hồi phục nhanh chóng và sẽ sớm trở lại với bóng rổ! Hi vọng rằng một ngày nào đó sẽ lại được nhìn thấy anh khoác lên mình chiếc áo của đội! Anh sẽ luôn là một phần lịch sử của Danang Dragons!".

Để thay thế Darrell Miller, Danang Dragons đã chiêu mộ Tyrell Williams, trung phong cao 2m06 và từng có khoảng thời gian thi đấu ở NCAA. 

Ở mùa giải gần nhất (2018-19), tân binh của đội bóng miền Trung đã ghi trung bình 13.7 điểm, 7.6 rebounds cho Albany State Golden Rams.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 21:22 07/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục