Kết quả VBA 02/11: Thang Long Warriors vs Danang Dragons

21:36 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 02/11.

 Game 22 - VBA5 là lần đụng độ cuối cùng giữa đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng là Thang Long Warriors và đội cuối bảng - Danang Dragons trong khuôn khổ Regular Season. 

Dù dành chiến thắng ở lần chạm trán trước nhưng với lịch thi đấu quá dày đặc ở thời điểm hiện tại thì đội bóng sông Hàn sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi phải làm khách trước các chú Khủng Long đang thi đấu rất thăng hoa. Về đội hình xuất phát, hai đội tiếp tục tung ra các cái tên ưu tú nhất của mình ngay từ đầu.

1

 

Ngay khi bước vào trận đấu, các cầu thủ Dragons đã dội một gáo nước lạnh vào mặt đội chủ nhà khi có pha Run 9-0 (Ghi liên tiếp 9 điểm) khiến cho HLV Predrag Lukic phải gọi hội ý khi hiệp 1 chỉ mới bước sang phút thứ 3. Cả 5 cái tên trong đội hình xuất phát của đội khách đều có điểm. Chris Dierker và Nguyễn Hoàng Tuấn ném rất “mát tay” ở vạch 3 điểm với 4 trái chia đều cho cả hai.

2

 

Sau giờ hội ý, các chàng trai Warriors mới bắt đầu có cảm giác bóng tốt hơn và ghi điểm hiệu quả hơn. Nguyễn Phú Hoàng có pha lên rổ lắc léo đem về 2 điểm đầu tiên cho đoàn quân áo đỏ. Người em trai của Hoàng Ca - Nguyễn Thành Đạt có tình huống bắn 3 điểm lạnh lùng ở cuối hiệp để rút ngắn khoảng cách với đội khách xuống còn 16 - 27.

Ngoại binh của Warriors - Robert Crawford mở màn hiệp thi đấu thứ 2 bằng pha 3 điểm chính xác. Số 2 của đội bóng Thủ Đô cũng có hiệp thi đấu cực kỳ tốt với 11 điểm, trong đó có 3 trái 3 điểm. Justin Young có tình huống xâm nhập khu vực 3 giây rất uy lực để đem về 2 điểm đầu tiên cho mình trong trận đấu. Hàng công của Warriors đã hoàn toàn áp đảo hàng phòng ngự của đội khách với 25 điểm ghi được trong hiệp 2.

3

 

Với trường hợp Foul Trouble (Phạm trên 3 lỗi cá nhân) của Darrell Miller ở giữa hiệp 2 đã khiến cho Danang Dragons gặp khó khăn trên mặt trận tấn công cũng như phòng thủ. Chris Dierker đã cho thấy sự lì lợm ở khu vực dưới bảng rổ khi liên tục khiến cho hàng phòng ngự của Warriors phải phạm lỗi với anh. Cầu thủ Việt kiều của đội bóng sông Hàn có pha bù rổ kịp thời ở phút cuối cùng để sang bằng cách biệt 41 đều trước khi hiệp 2 khép lại.

Thang Long Warriors bước vào hiệp 3 với bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với hiệp 2 khi cho thấy sự bế tắc trong các pha triển khai tấn công và liên tục phạm lỗi với các chú Rồng ở đầu hiệp đấu. Darrell Miller có hiệp thi đấu cực kỳ xuất sắc khi liên tục ghi điểm trước sự bất lực của đội nhà. Tiêu biểu là tình huống cướp bóng và úp rổ uy lực ở cuối hiệp đấu của số 23 Dragons. 

Điểm sáng duy nhất trên hàng công của đoàn quân áo đỏ chính là Đặng Thái Hưng khi cầu thủ này thi đấu rất hay trong những pha đánh cận rổ. Spotlight (Tâm điểm) của hiệp đấu chính là cú Buzzer Beater (Ghi điểm khi hiệp đấu chỉ còn vài giây)  ghi 3 điểm quý giá của Hưng Bún. Qua đó rút ngắn cách biệt với các chú Rồng xuống còn 9 điểm trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 3 vang lên.

4

 

Bước vào hiệp thi đấu cuối cùng, hai đội đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng rất cao khi không để cho đối thủ ghi điểm một cách dễ dàng. Darrell Miller tiếp tục thi đấu thăng hoa trên hàng công của Dragons. Ở phía bên kia, Warriors với chiến thuật bắt người toàn sân đã khiến cho đội khách gặp khó khăn trong các tình huống lên bóng. 

Với sự dẫn dắt của Justin Young, các chú Khủng Long có pha ghi 10 điểm liên tiếp ở giữa hiệp đấu để kéo khoảng cách xuống còn 4 điểm ở phút thứ 6. Đạt Doc có pha 3 điểm mượt mà ở phút thứ 9 nhưng Hoàng Tuấn vội vàng đáp trả lại trái 3 điểm rất lạnh lùng ngay sau đó.

5

 

Dù phải đương đầu với sự vùng lên mạnh mẽ đến từ các cầu thủ Warriors nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh bằng một thể lực phi thường và ý chí sắt đá đã chiến đấu đến cùng để đem về chiến thắng cực kỳ quý giá với tỷ số 84 - 74.

Với khả năng công thủ toàn diện và tinh thần chiến đấu quả cảm, Chris Dierker xứng đáng nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” với 19 điểm, 16 pha bắt bóng bật bảng và 4 pha kiến tạo. Darrell Miller cũng có ngày thi đấu bùng cháy khi anh ghi được cho mình 31 điểm cùng 17 pha bắt bóng bật bảng.

6

 

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 21:35 03/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục