Kết quả VBA 01/11: Nha Trang Dolphins vs Hochiminh City Wings

21:17 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 01/11.

Lượt trận thứ 21 của VBA mùa giải 2020 là màn đối đầu giữa tân binh Nha Trang Dolphins và Hochiminh City Wings trên sân nhà của các chú Cá Heo.

Hai đội đều đã thi đấu 5 trận và có cùng thành thích 2 thắng 3 bại. Đoàn quân của HLV Gediminas Meiliunas️ đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn khi đã để thua 3 trận liên tiếp. Nên chắc chắn các cầu thủ Nha Trang Dolphins sẽ có một ngày thi đấu khó khăn trước vị khách đang rất khát khao chiến thắng. Không có sự thay đổi nào trong danh sách đội hình xuất phát của cả hai đội.

Nha Trang Dolphins có khởi đầu rất thuận lợi với chuỗi 9 điểm khiến cho HLV của City Wings phải gọi hội ý khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 2. Trung phong của đội chủ nhà - Lamontray Harris đã cho thấy sự hiệu quả trong những pha đánh cận rổ.

1

 

Hàng công của đội chủ nhà tỏ ra rất khó khăn trong việc đưa bóng vào rổ đối thủ. Hiệp 1 có thể coi là hiệp đấu đáng quên đối với đoàn quân áo xanh khi họ chỉ ghi vỏn vẹn 6 điểm với FG 11% (hiệu xuất ghi điểm) và thành công 0/5 trái 3 điểm. Với khả năng ghi điểm vượt trội, Nha Trang Dolphins dẫn 22 - 6 trước các cầu thủ Wings.

Nguyễn Xuân Quốc có pha lên rổ đẹp mắt giúp cho Út Phin mở điểm cho hiệp thi đấu thứ 2. Hàng công của Dolphins có dấu hiệu chững lại khi trung phong Lamontray Harris không ghi được bất cứ điểm số nào. Điểm số trong hiệp 2 của đội chủ nhà hầu hết đều được ghi bởi các cầu thủ nội. Hồng Gia Lân cùng Bạch Công Trung thi đấu khá ấn tượng với những pha lên rổ ghi điểm chuẩn xác.

Đội bóng của Anh Hai Đại Bàng vẫn bế tắc trên mặt trận tấn công khi các cầu thủ vẫn chưa tìm lại cảm giác bóng. Gần như toàn bộ các tình huống ghi điểm của City Wings đều đến từ những pha ném phạt. Hiệp thi đấu thứ 2 khép lại với tỷ số 39 - 18 tiếp tục nghiêng về Nha Trang Dolphins.

2

 

Bước vào hiệp thi đấu thứ 3, Lê Ngọc Tú đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác khi anh đang làm tốt vai trò chủ công ghi điểm cho đội bóng. Số 14 của City Wings có mặt ở mọi tình huống ghi điểm của đội khách, từ lên rổ, ném phạt, ném vị trí trung bình đến ném 3 điểm.

Ở phía bên kia, việc bị các cầu thủ Sài Thành gây sức ép rất lớn trong những pha lên bóng đã khiến hàng công của Dolphins không còn thi đấu hiệu quả như ở hiệp 1. Khoa Trần có pha 3 điểm đầu tiên và cũng là duy nhất trong trận đấu ở phút thứ 6 của hiệp đấu.

3

 

Từ cách biệt 20 điểm khi hiệp đấu chỉ còn 1 phút, các chàng trai City Wings đã dồn lên tấn công như vũ bão khiến cho hàng phòng ngự của Dolphins liên tục phạm lỗi. Vincent Nguyễn có pha dắt bóng từ cuối sân và lên rổ gọn gàng ở những giây cuối cùng để rút ngắn cách biệt xuống còn 10 điểm trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 3 vang lên.

Lamontray Harris có pha lên rổ And One (Ghi điểm cộng thêm 1 trái ném phạt) ở phút đầu tiên của hiệp 4 để đánh dấu sự trở lại của mình. City Wings đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng rất cao khi có pha Run 9-0 (Ghi liên tiếp 9 điểm) ở đầu hiệp 4 để rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm. Tú Kobe và Raheem Watts đã đóng góp 20 điểm cho hàng công của City Wings trong hiệp thi đấu cuối cùng này.

4

 

Mặc dù bị đoàn quân áo xanh gây sức ép rất lớn trong những pha lên bóng từ sân nhà nhưng các chú Cá Heo vẫn tỏ ra rất kiên cường và không dễ dàng tuột mất chiến thắng trong tay. Với khả năng lấn lướt ở khu vực 3 giây, ngoại binh Lamontray Harris đã ghi được những điểm số quan trọng nhằm duy trì cách biệt điểm số.

Mr.Wiggle có pha đột phá lên rổ lắc léo ghi 2 điểm thành công qua đó đem về chiến thắng 77 - 67 cho đoàn quân của HLV Ryan Marchand. Như vậy, Nha Trang Dolphins đã tiếp bước Hanoi Buffaloes khi có màn trả nợ hết sức thuyết phục trước Ho Chi Minh City Wings.

Lamontray Harris với 24 điểm (hiệu suất ghi điểm lên đến 68%) và 22 pha bắt bóng bật bảng đã mang về cho mình danh hiệu Player Of The Game (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu). Bên phía City Wings, chúng ta cũng không thể không nhắc đến Lê Ngọc Tú (ghi 34 điểm) khi anh đã tự phá vỡ kỷ lục cầu thủ nội ghi điểm nhiều nhất trong một trận đấu do chính anh tạo ra.

5

 

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 21:17 02/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục