Kết quả VBA 31/10: Saigon Heat vs Danang Dragons

20:43 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 31/10.

Đội bóng sông Hàn - Danang Dragons có lần chạm trán đầu tiên với đội chủ nhà Saigon Heat ở lượt trận thứ 19 mùa giải VBA 2020.

Danang Dragons có trận thua đáng tiếc trước Hanoi Buffaloes ở lượt trận trước khi mà ngoại binh của họ bị truất quyền thi đấu một cách oan uổng ở cuối hiệp 4 sau sự cố hy hữu trong khâu nhập dữ liệu của Ban thư ký VBA. Nên trong trận đấu ngày hôm nay Dragons đã tung ra đội hình mạnh nhất của họ ngay từ đầu để tìm lại cảm giác chiến thắng.

Sau thất bại cay đắng với cách biệt 17 điểm trước Thang Long Warriors, HLV Kevin Yurkus đã đưa Christian Juzang quay trở lại đội hình xuất phát để tay ghi điểm số 1 của đội bóng “nóng máy” sớm hơn.

k

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Christian Juzang đã đóng góp 1 triệu đồng đầu tiên cho chiến dịch “3 for central” với pha 3 điểm đẹp mắt. Trung phong của Saigon Heat - Joshua Keyes có sự khởi đầu tốt nhất kể từ đầu mùa giải với 15 điểm ghi được. Hàng công của đội chủ nhà thi đấu rất thăng hoa với 32 điểm ghi được trong hiệp 1.

“Lão tướng” Triệu Hán Minh đã cho thấy sự nguy hiểm ở những pha ra tay ngoài vạch 3 điểm với 2 tình huống bắn 3 thành công. Darrell Miller vẫn im hơi lặng tiếng trong hiệp thi đấu đầu tiên khiến cho các chú Rồng bị Ông 30 dẫn với khoảng cách 15 điểm trước khi hiệp 1 khép lại.

l

 

Joshua Keyes tiếp tục rực cháy với 2 pha 3 điểm liên tiếp giúp Saigon Heat mở điểm trong hiệp thi đấu thứ 2. Hoàng Tuấn cũng “Cháy” không kém với 2 quả 3 điểm rất lạnh lùng sau đó. Chris Dierker đang làm tốt vai trò dẫn dắt con tàu Dragons trên mặt trận ghi điểm. Cầu thủ Việt kiều cao nhất VBA có cho mình 7 điểm nhờ vào những pha lên rổ uy lực ở trong hiệp 2.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao và diễn ra cân bằng hơn so với hiệp 1 khi hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng hết sức hấp dẫn. Christian Juzang nâng tổng số trái 3 điểm thành công của mình lên con số 3 ở phút thứ 5 của hiệp đấu sau pha Jump Shot (nhảy ném) rất mượt mà. Nhưng Triệu Hán Minh với ngày thi đấu tốt cũng có tình huống ghi 3 điểm “Không đụng vành rổ” ngay sau đó để rút ngắn cách biệt xuống còn 12 điểm.

Danang Dragons có hiệp thi đấu khởi sắc hơn trên hàng công với 24 điểm ghi được trong hiệp thi đấu thứ 2. Cuối cùng thì Darrell Miller cũng có điểm số đầu tiên cho mình sau pha bóng đánh cận rổ ghi 2 điểm ở phút thứ 9. Trung phong của Saigon Heat khép lại hiệp đấu bằng cú ném 3 điểm chính xác để đem về điểm số thứ 27 cho mình trong trận đấu. Hiệp 2 khép lại với tỷ số 60 - 41 tiếp tục nghiêng về các chiến binh áo đỏ.

z

 

Saigon Heat tiếp tục bước vào hiệp 3 với tinh thần thoải mái và tự tin khi đang ở thế dẫn điểm. Dư Minh An tiếp tục góp 1 triệu đồng vào quỹ học bổng của chiến dịch “3 for central” bằng pha ném 3 ở đầu hiệp đấu.

Tận dụng thể hình như một tảng đá núi của mình, Nguyễn Văn Hùng đã đánh vào vị trí của Phú Vinh qua đó đem về 6 điểm quý giá cho Danang Dragons ở khu vực dưới rổ. Nhưng chừng đó là không đủ để rút ngắn cách biệt với đoàn quân của Ông 30.

Joshua Keyes với ngày thi đấu như “Lên đồng” của mình đã tiếp tục thể hiện màn trình diễn chói sáng trên sân. Tâm điểm của hiệp 3 chính là pha úp rổ đẹp mắt của số 14 Saigon Heat ở phút thứ 2. Kịch bản vẫn không thay đổi sau tiếng còi kết thúc hiệp 3 khi đội chủ nhà tiếp tục dẫn 78 - 51.

x

 

c

 

Như vậy hai đội bóng Saigon Heat và Danang Dragons đã đóng góp được 21 triệu VND (21 trái 3 điểm) vào quỹ học bổng cho các bạn trẻ miền Trung chịu thiệt hại do bão lũ lụt liên tiếp thông qua chiến dịch “3 for central”.

b

 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Joshua Keyes đã ghi tên mình vào danh hiệu Player Of The Game (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu) khi mang về 32 điểm (FG 55%) cùng 12 bắt bóng bật bảng. Christian Juzang cũng có ngày thi đấu tốt với 19 điểm và 5 kiến tạo.

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 20:43 01/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục