Kết quả VBA 01/11: Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish

21:11 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của ngày thi đấu VBA 01/11.

Trong trận đấu sớm của ngày hôm nay, Hanoi Buffaloes với tư cách đội chủ nhà sẽ tiếp đón các chàng trai Cantho Catfish - Đội bóng đang thi đấu rất thăng hoa.

Với mạch trận toàn thắng sau ba trận đấu gần nhất, các chú cá Basa đang khẳng định lại vị thế của đội bóng từng 3 lần liên tiếp vào đến chung kết của VBA. Hanoi Buffaloes đang rất nóng lòng đòi lại món nợ khi để thua Cantho Catfish ở lần chạm trán trước với tỷ số 84 - 81. Đội chủ nhà đang có tâm lý khá ổn sau màn thắng ngược trước Danang Dragons trong hiệp phụ ở lượt trận trước. Đội hình xuất phát của hai bên vẫn giữ nguyên khi các cái tên quen thuộc đều ra sân thi đấu trước.

1

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã bắt nhịp trận đấu rất nhanh với nhiều pha lên điểm. Bùi Thái Hà mở điểm trận đấu sau pha 3 điểm ngọt ngào. Đã có 4/5 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Buffaloes ghi 3 điểm thành công trong hiệp đấu. Mike Bell đã khiến cho khán giả trên sân một pha trầm trồ khi có cú úp rổ 1 tay cực kỳ đẹp mắt ở phút thứ 4.

Tâm Đinh có tình huống And One (ghi điểm cộng thêm 1 trái ném phạt) giúp Cantho Catfish mở điểm số trong trận đấu. Đội trưởng Lê Hiếu Thành với khả năng lên rổ điêu luyện cùng cảm giác bóng tốt đã giúp anh dẫn đầu chỉ số ghi điểm bên đội khách với 6 điểm. Sự bất lực trước Mike Bell đã khiến cho Leon Hampton thi đấu không hiệu quả và chỉ đem về 2 điểm sau 2 trái ném phạt qua đó kết thúc hiệp đấu với tỷ số 25 - 16 tạm thời nghiêng về đội chủ nhà. 

Hiệp 2 đã cho thấy sự trở lại của đoàn quân áo trắng trên mặt trận tấn công. Bùi Quốc Tân mở màn cho pha Run 12-0 (ghi 12 điểm liên tiếp) bằng trái ném 3 rất chất lượng. Khi mà trung phong của đội khách đang thi đấu chưa tốt thì cặp đôi Tâm Đinh - Hiếu Thành vẫn đang làm tốt vai trò ghi điểm trên hàng công bằng những pha đánh cận rổ hiệu quả.

2

 

Mãi đến phút thứ 4 của hiệp 2, Hanoi Buffaloes mới có điểm số đầu tiên trong hiệp đấu sau cú ra tay của Nguyễn Tiến Dương ở vạch 3 điểm. Số 7 của đoàn quân áo xanh có hiệp thi đấu bùng nổ với 3 pha 3 điểm thành công. Hiệp 2 khép lại với thế trận đảo chiều và Cantho Catfish dẫn điểm với tỷ số 51 - 41.

Hà “Đà điểu” tiếp tục là người mở điểm hiệp đấu sau pha ném 3 chính xác để rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm. Leon Hampton đang dần lấy lại thế chủ động ở khu vực dưới rổ trước Mike Bell. Ngoại binh của Catfish đã ghi một mạch 6 điểm liên tiếp ở phút 8 trước sự bất lực đến từ hàng phòng ngự của Buffaloes.

3

 

Mặc cho sự trở lại của trung phong bên phía đội khách, Mike Bell vẫn thi đấu rất hay khi anh có thể ghi điểm ở mọi vị trí trên sân. Siêu sao Tâm Đinh đã có dấu hiệu “Nguội máy” khi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 điểm trong hiệp 3. Leon Hampton đang là người gánh vác trách nhiệm ghi điểm bên phía Catfish với 10 điểm ghi được trong hiệp đấu. Sau 3 hiệp đấu, thế trận đã trở nên cân bằng hơn với cách biệt chỉ là 2 điểm và các chú cá Basa tiếp tục dẫn điểm.

Ngay khi bắt đầu hiệp 4, Sang Đinh có màn đối đầu với người anh trai của mình - Tâm Đinh và người em đã dành chiến thắng bằng pha ném bảng rất gọn gàng ghi 2 điểm. Số 32 của Buffaloes thi đấu cực kỳ “Bùng cháy” ở hiệp thi đấu cuối khi dành tặng 3 trái 3 điểm cho đội chủ nhà chỉ trong nửa đầu hiệp đấu.

4

 

Mike Bell đã cho thấy tuổi tác không thành vấn đề với anh khi vẫn thi đấu cực kỳ hiệu quả trên phương diện tấn công cũng như phòng thủ. Ở phía bên kia, thầy trò HLV Jordan Collins đã cho thấy sự hụt hơi khi không thể duy trì thế bám đuổi. Tâm Đinh đã thể hiện bản lĩnh của một chủ công sau pha phản công nhanh ghi điểm ở phút thứ 4 để cắt chuỗi 14 điểm của đội chủ nhà.

Nhưng mọi thứ đã quá trễ đối với đoàn quân áo trắng khi mà các chú Trâu thi đấu rất tập trung và gắn kết cho đến phút cuối cùng của hiệp đấu. Hanoi Buffaloes đã đòi lại món nợ thành công trước Cantho Catfish với tỷ số 97 - 86.

Đội bóng miền Tây đã chấm dứt mạch thắng của mình bởi sự kiên cường của đội bóng Thủ Đô.

5

 

Với ngày thi đấu chói sáng và vượt qua được cái bóng của anh trai mình, Đinh Thanh Sang xứng đáng nhận danh hiệu Player Of The Game (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu) với 23 điểm (Tỷ lệ ném 3 điểm 50%), 7 pha bắt bóng bật bảng và 11 kiến tạo. Mike Bell cũng chứng minh sự “Già gân” của mình khi ghi được 29 điểm cùng 22 pha bắt bóng bật bảng.

6

 

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 21:10 02/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục