CHÍNH THỨC: "Bom xịt thế kỷ" của Liverpool đã tìm được nhà mới - Cái kết có hậu

23:46 Thứ ba 21/05/2013

Giới thạo tin ở Anh vừa cung cấp một tin cực "hot" cho đài Sky Sports, khi đây có thể sẽ là vụ chuyển nhượng đình đám đầu tiên của Ngoại Hạng trong hè này. West Ham đã chính thức đồng ý với Liverpool về giá cả mua đứt tiền đạo Andy Carroll.

Carroll đã chơi trận cuối cùng của bản hợp đồng cho mượn suốt mùa từ Anfield trong trận thắng 4-2 của "Hammers" trước Reading hôm Chủ nhật vừa qua.

Bảy bàn thắng của anh, chủ yếu đến từ nửa mùa sau cực kỳ thành công của anh, đã giúp Carroll được HLV tuyển Anh Roy Hodgson để ý và gọi trở lại đội tuyển. HLV West Ham Sam Allardyce cũng không ngần ngại chỉ ra rằng việc giữ Carroll ở lại sân Upton Park thêm một mùa nữa là ưu tiên hàng đầu của ông.

Màu tím-xanh mới là màu áo hợp với Carroll - Ảnh: Internet

Đội bóng cũ Newcastle của anh và đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1 Monaco cũng đã và đang có ý muốn chiêu mộ Carroll, tuy nhiên cầu thủ này lại chỉ muốn được ở lại London.

Với những màn trình diễn sáng chói vừa qua, Carroll đã được giới chủ West Ham bình chọn là "cầu thủ của mùa", các đồng đội ở đây cũng rất yêu mến tiền đạo cao kều này.

Nếu vụ chuyển nhượng này thành sự thật, đây sẽ là một đoạn kết có hậu cho tất cả các bên. West Ham có một tiền đạo (tương đối) chất lượng với giá phải chăng, Liverpool tống khứ được một món "hàng thải" mà họ không muốn giữ còn chính Carroll cũng sẽ được ở lại thành phố anh đang hạnh phúc với lời hứa của HLV "Big Sam" sẽ xây dựng cả một đội hình chung quanh anh.

Tính ra nếu bán với giá 15 triệu bảng này, Liverpool vẫn còn lỗ hơn gấp đôi, khi họ đã phải trả đến 35 triệu bảng chỉ để đổi lấy 6 bàn thắng trong 44 trận của Carroll.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục