CHÍNH THỨC! 3 tân binh Premier League mùa đông đầu tiên ra mắt

17:49 Thứ bảy 01/01/2022

Những bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ đông của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh lần lượt cập bến 3 CLB.

Trang chủ Everton, Brentford và Watford lần lượt công bố 3 tân binh đầu tiên cập bến Premier League trong phiên chợ đông, bao gồm hậu vệ trái Vitaliy Mykolenko và 2 thủ môn Jonas Lossl cùng Maduka Okoye.

Mykolenko cập bến Goodison Park từ Dynamo Kiev trong phi vụ không tiết lộ giá trị chuyển nhượng. Hậu vệ 22 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi tại Everton. Ở vòng chung kết EURO 2020, Mykolenko là nhân tố quan trọng trong thành phần Ukraine vào đến tứ kết. Tính trên mọi mặt trận, gương mặt trẻ đã khoác áo ĐTQG cả thảy 21 lần.

"Gia nhập Everton là bước tiến lớn và quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi đã luôn mơ ước thi đấu ở Premier League. Bóng đá Anh là nơi túc cầu sinh ra và tôi nghĩ môi trường nơi đây phù hợp với phong cách thi đấu của mình" - tân binh nửa xanh Merseyside chia sẻ qua trang chủ CLB mới."

EVERTON SIGN MYKOLENKO - Bóng Đá

 Từ trái qua: Lossl, Mykolenko và Okoye.

Trong khi đó Lossl đầu quân cho Brentford từ Midtjylland theo giao kèo cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại, kèm lựa chọn chiêu mộ thủ thành 32 tuổi thêm 1 mùa.

So với Lossl, Okoye trẻ hơn đến 10 tuổi và Watford quyết định ký thỏa thuận có thời hạn đến 5 năm rưỡi với thủ môn người Nigeria. Mức phí chuyển nhượng từ Sparta Rotterdam không được tiết lộ và CLB Hà Lan được mượn lại Okoye trong phần còn lại của mùa giải.

Hậu trường: Manchester United 1-1 Everton (Tháng 10/2021)

 
Phụng Sồ | 17:19 01/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục