Chiến Tottenham, Pep thừa nhận luôn khổ sở vì Son Heung-min

08:17 Thứ bảy 19/02/2022

TinTheThao.com.vn"Vấn đề với Man City là thực tế Tottenham đã thua 3 trận đồng nghĩa chắc chắn họ sẽ trở nên khó khăn hơn."

 

Son Heung-min chuẩn bị gặp Manchester City

Tâm điểm bóng đá rạng sáng mai không gì khác ngoài màn thư hùng tại Etihad, khi Manchester City tiếp đón đối thủ đến từ thành London - Tottenham Hotspur. Spurs đang trải qua khó khăn với 3 thất bại liên tiếp trong khuôn khổ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng trong 1 trận đại chiến giữa 2 CLB mạnh, kết quả nào cũng có thể xảy ra. 

Còn nhớ ở trận ra quân Premier League 2021/22, Citizens với tư cách đương kim vô địch cũng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đã bị đại diện bắc London khuất phục bằng tỷ số tối thiểu.

Guardiola:

 Man City không được phép chủ quan.

Trả lời phỏng vấn được Mirror dẫn lại, HLV Pep Guardiola thận trọng trước thềm màn so tài ngày mai. Thuyền trưởng Man City đặc biệt dè chừng Son Heung-min - chủ nhân bàn thắng duy nhất kết liễu Citizens hồi đầu mùa: "Vấn đề với Man City là thực tế Tottenham đã thua 3 trận đồng nghĩa chắc chắn họ sẽ trở nên khó khăn hơn. Thật khó để các đội bóng hàng đầu thua 4 trận liên tiếp.

Chúng tôi sẽ cố gắng nhưng trận đấu sẽ không dễ dàng. Tottenham có nhiều vũ khí. Chúng tôi biết luôn phải khổ sở khi đối đầu Son, cả Harry Kane và Lucas Moura nữa. Họ sở hữu nhiều chất lượng trên hàng công, còn ở tuyến giữ, Tottenham có đội ngũ giàu sức mạnh thể chất."

Phụng Sồ | 07:19 19/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục