Chị em nhà Williams ghét phim về chính mình

15:54 Thứ ba 18/09/2012

Venus và Serena Williams quyết định không ủng hộ bộ phim tài liệu nói về họ khi có quá nhiều bất đồng trong những cảnh quay mô tả chân dung người cha của họ.

Chị em nhà Williams.

Với 450 giờ quay và được đội ngũ sản xuất từng giành giải Oscar là Maiken Baird cùng Michelle Major thực hiện, bộ phim tài liệu “Venus and Serena” dự kiến sẽ được chú ý ở Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Đây những hình ảnh về đời sống riêng tư của chị em nhà Williams mà họ cho phép Baird và Major thực hiện ở nhà của mình trong hơn 1 năm qua, tại các khách sạn hay thậm chí là ở bệnh viện nơi Venus điều trị chứng duy giảm miễn dịch.

Có điều, khi bộ phim hoàn thành, nhà Williams lại quyết định không xuất hiện ở thảm đỏ mặc dù Serena vừa giành chức vô địch giải Mỹ mở rộng lần thứ 4. Nguyên nhân là vì hai chị em không hài lòng với cách các nhà sản xuất nói về cha của họ, ông Richard Williams.

Trong bộ phim này, ông Richards có thói quen luôn làm gián đoạn các cuộc phỏng vấn của Serena và Venus. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng cho chiếu một bản tuyên ngôn dài 78 trang, trong đó nói rõ kế hoạch tham vọng của Richards từ khi Serena và Venus vẫn còn đi học là biến họ trở thành những nhà vô địch Grand Slam trong tương lai.

Theo tờ Los Angeles Times, cô chị Venus là người phản ứng dữ dội nhất về những hình ảnh quay cha mình và đã yêu cầu Baird, Major phải sửa đổi. Mặc dù yêu cầu này đã được thực hiện nhưng Venus vẫn không hài lòng và thái độ của cô giải thích tại sao cô cùng Serena quyết định không đến Toronto dự liên hoan phim.
 

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục